ไม่ได้รับเงินที่โอนจาก SCB เข้าปลายทาง กสิกร ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากธนาคาร

ใครใช้ ธนาคารไทยพาณิชย์อยู่เลิกใช้เถอะ เราคนนึงที่จะเลิกธุระกรรมกับไทยพาณิชย์ทั้งหมด

เรื่องคือ   ไปกินข้าวกันกับเพื่อน  4 คน  วันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 23.05 น.
กินเสร็จก็แชร์ค่าอาหารกันตามปกติ  เราเป็นคนจ่ายค่าอาหารให้ร้านอาหารเอง
เพื่อนอีก  3 คน โอนเงินเข้าบัญชีคืนให้ เพื่อน 2 คนใช้ K+ โอนเงินเข้าปกติ (บัญชีเราเป็นกสิกร)
เพื่อนอีก 1 คน ใช้ SCB ESEY โอนมา เพื่อนก็ส่งสลิปให้เรียบร้อย แต่พอตอนเช้ามาเช็คเงินในบัญชี
เงินของเพื่อนที่ใช้ SCB ไม่เข้าบัญชีกสิกรของเรา จึ่งโทรไปถาม กสิกร

กสิกรให้โทรไป SCB  - SCB ก็โยนให้กสิกร  โยนให้เราไปติดต่อกันไปมา กว่า 4 รอบ
ยืนยันไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ  จนเราต้องเสียงดังขึ้น ถึงยอมดำเนินการให้
สรุปก็มีเจ้าหน้าที่ โทรมาประชุมสาย เรา กสิกร SCB โทรมายืนยันกันว่าเงินไม่เข้าบัญชีจริง
ก็ให้ข้อมูลกันไปตามจริง ตามที่เล่ามา ทาง SCB ก็รับปากว่าจะดูแล และแจ้งความคืบหน้าให้
ซึ่งหลังจากวางสายไป ตอนเย็นก็โทรไปเช็คความคืบหน้าอีก
แต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไร  ตัวเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาก็ไม่เจอแล้ว ทั้งๆที่ก็มีชื่อไว้อยู่
จนป่านนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อหรือให้คำตอบใดๆ เงินก็ยังไม่ได้รับคืน...

ใครบอกวะ ไทยแลนด์ต่อไปจะไร้เงินสดนี่ค่าอาหาร ถ้าอีกหน่อยต้องโอนเงิน
หลักเยอะๆ คงพอกันที ไม่กล้าแล้ว.. หายไปไม่มีใครสนใจ ได้แต่โยนกัน เราเป็นลูกค้า
จะไปรู้ได้ยังไงว่าเงินไปค้างอยู่ที่ไหน ทางธนาคารมีหน้าที่ ความรับผิดชอบต้องตรวจสอบกันเอง  
ไม่ใช้ให้ลูกค้าวิ่งไปทางนู้นทีทางนี้ที ปัดกันไปมา เงินไม่ใช้ของหาง่าย ใครโดนก็ไม่สบายใจทั้งนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่