Lazada ทำไมระบบขมส่งมันห่วยแตกขนาดนี้ ถ้าไม่คิดจะปรับปรุงก็ยกเลิกไปเถอะครับ

จากร้านค้าที่โครตซวยร้านหนึ่ง ไม่รู้ร้านอื่นจะมีปัญหาไหม แต่ร้านผมโดนทุกครั้ง

ปัญหาเกิดจากระบบ Lazada อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนการจัดส่งเมื่อวันพฤหัสดีที่ 10/05/2018

กว่าจะแก้ไขปัญหาเสร็จ ล่อไปวันพุธที่  16/05/2018

คิดดูคนสั่งของวันพุธที่ 9/05/2018 ของพึ่งจะได้รับการจัดส่งวันที่  16/05/2018
กว่าของจะไปถึงเร็วสุดก็วันที่ 17/05/2018 รอไป 8 วัน ช้ายิ่งกว่าสั่งของจากจีนอีก

สุดท้ายลูกค้าะรอไหม ไม่รอ แถมร้านโดน comment complain อย่าไปซื้อร้านนี้นะส่งช้า ห่วยแตก

คือร้านไม่ได้ทำอะไรผิดเลย Chat มา ไม่ก็ตั้งคำถามหน้าร้าน ว่าถ้าไม่คิดจะขายก็ไม่ต้องมาเปิดร้าน

แถมโดนตัดคะแนนอีก ตัวแดง 300 กว่า Order คืออะไร คะแนนขนส่ง เลวร้ายกว่าร้านอื่นๆ 10%

มันน่าเจ็บใจมากที่ทำไมมาโดนแต่ร้านเรา ร้านอื่นมันไม่ซวยบ้าง

แถมที่ซวยกว่าคือลูกค้ายกเลิก Order ไปแล้วกว่า 100 Order คิดดูเป็นเงินเท่าไหร่
ต้องมารับผิดชอบทั้งค่ากล่อง ค่าเสียเวลา ค่าจ้าง เพื่ออะไร เหมือนเปิดร้านกับเด็กเล่นขายของ

คือขอละ ตั้งแต่วันเกิด Lazada และก่อนๆ ที่ผ่านมาอีก คือ
ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าทำ ให้ร้านค้าไปส่งของเองแล้วใส่เลข Tracking เอง
หรือจะไป Drop ได้ไม่จำกัดก็ทำไปเถอะ

คือจ่ายเงินไม่ว่าแต่ขอบริการที่ได้แบบควรจะเป็น ไม่ใช้เล่นเป็นเด็กๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่