ก่อนไปยกคลัช ออกตัวไม่สั่น ถอยไม่สั่น
พอทำเสร็จสั่น ต้องเลี้ยงดีๆซึ่งยากมาก หรือไม่ก็ต้องปล่อยครัชนิดเดียวแต่เหยียบคันเร่งเยอะๆเสียงเครื่องก็จะดังๆหน่อย ตอนแรกนึกว่าไม่เคยชิน แต่ขับไปหลายวันแล้วก็ยังสั่น ผมขับรถกระบะคันอื่นๆก็ไม่สั่นแบบนี้
ให้น้องที่เพิ่งออกกระบะป้ายแดงมาลองขับ เค้าก็บอกว่าคลัช ใหม่ๆก็ไม่ใช่แบบนี้ อันนี้มันสั่นจริง
ผมก็นึกว่าขับไปเรื่อยๆมันจะหายเอง
โทรไปถามที่ร้าน ร้านบอกให้ลองขับมาให้ดู
แต่ก็อยากถามประสบการณ์จากคนในนี้ก่อน เผื่อตอนไปร้านที่ทำจะได้มีข้อมูลว่าจะพูดอะไรกับเค้าบ้าง
ว่ายกคลัช Isuzu Dmax ปี 2005 เครื่อง 2.5 มันสั่นแบบนี้เหรอ
ตอนที่เค้าเปลี่ยนผมเห็นเค้าใช้คลัช ของรุ่น 3.0 ผมถามแล้วว่าใช่เหรอ ช่างบอกรอบวงมันเท่ากันใช้แทนกันได้ ม้นจะเกี่ยวมั้ย
ส่วนน้องที่บริษัทบอกว่า มันต้องเจียรหน้าคลัชด้วย ใช่รึเปล่า
ขอบคุณครับ
ปล. อาการสั่นหายไปแล้วครับ หลังจากขับไปซักพักใหญ่ๆ ตอนนี้ก็ปกติเลยครับ
กระบะที่ไปยกคลัชมา ออกตัวเกียร์ 1 กับเกียร์ถอยหลังแล้วรถสั่น เป็นเรื่องปกติมั้ยครับ?
พอทำเสร็จสั่น ต้องเลี้ยงดีๆซึ่งยากมาก หรือไม่ก็ต้องปล่อยครัชนิดเดียวแต่เหยียบคันเร่งเยอะๆเสียงเครื่องก็จะดังๆหน่อย ตอนแรกนึกว่าไม่เคยชิน แต่ขับไปหลายวันแล้วก็ยังสั่น ผมขับรถกระบะคันอื่นๆก็ไม่สั่นแบบนี้
ให้น้องที่เพิ่งออกกระบะป้ายแดงมาลองขับ เค้าก็บอกว่าคลัช ใหม่ๆก็ไม่ใช่แบบนี้ อันนี้มันสั่นจริง
ผมก็นึกว่าขับไปเรื่อยๆมันจะหายเอง
โทรไปถามที่ร้าน ร้านบอกให้ลองขับมาให้ดู
แต่ก็อยากถามประสบการณ์จากคนในนี้ก่อน เผื่อตอนไปร้านที่ทำจะได้มีข้อมูลว่าจะพูดอะไรกับเค้าบ้าง
ว่ายกคลัช Isuzu Dmax ปี 2005 เครื่อง 2.5 มันสั่นแบบนี้เหรอ
ตอนที่เค้าเปลี่ยนผมเห็นเค้าใช้คลัช ของรุ่น 3.0 ผมถามแล้วว่าใช่เหรอ ช่างบอกรอบวงมันเท่ากันใช้แทนกันได้ ม้นจะเกี่ยวมั้ย
ส่วนน้องที่บริษัทบอกว่า มันต้องเจียรหน้าคลัชด้วย ใช่รึเปล่า
ขอบคุณครับ
ปล. อาการสั่นหายไปแล้วครับ หลังจากขับไปซักพักใหญ่ๆ ตอนนี้ก็ปกติเลยครับ