คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4544614 ผมแนะนำmeการผูกบัตรใหม่ ให้ลองทำการยกเลิกการผูกบัตร Wallet และให้ทำการปิด-เปิดบัตรบน App Wallet แล้วทำการผูกใหม่อีกครั้งนะครับ
หากยังพบปัญหารบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
-Error ที่พบ
หากยังพบปัญหารบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้
-หมายเลขบัตรประชาชน
-E-Mail ที่ลงทะเบียนทรูมันนี่
-จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
-Error ที่พบ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมเจอปัญหา ซื้อเกมส์ steam ไม่ได้
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง ผมก็เลยใช้ PayPal ดูก็ไม่ได้ มีใครรู้บ้างครับ ? วันนี้ก็ลองทำแล้วครับ