เมื่อวันที่ 9-5-61 สั่งตัดแว่นที่สาขาท็อปเจริญโรบินสันกาญจนบุรี ให้รับของที่ท็อปเจริญบ่อพลอย
14-5-61 พอมารับของเมื่สักครู่ตัวแว่นมีปัญหาขาเอียงไม่เท่ากันทำให้เวลาใส่ข้างซ้ายจะบุมลงไปในตาใส่แล้วไม่เท่ากัน สาขาบ่อพลอยแจ้งว่าดัดให้ไม่ได้ไม่มีอุปกรณ์เพียงพอและไม่ชำนาญ ส่วนสาขาต้นทางโรบินสันกาญจนบุรี แจ้งว่าให้เข้าไปในตัวศูนย์ที่อยู่ตลาดกาญจนบุรีเอง ทั้งๆ ที่ทางร้านควรเป็นคนดำเนินการส่งสินค้าเองและส่งกลับมา
ทำไมบริการถึงห่วยขนาดนี้ครับไม่เข้าใจ สรุปซื้อแว่นมาแต่ไม่สามารถใส่ได้ในราคา 6130 บาท โดยไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ในครั้งแรกผมแจ้งให้ส่งทางไปรษณีย์ เพื่อเป็นการสะดวก แต่ทางร้านบอกว่าถ้ามีปัญหาจะไม่รับผิดชอบ เลยให้ส่งสาขาบ่อพลอยแต่ก็มีปัญหาแล้วไม่รับผิดชอบอยู่ดี คำขอโทษมันไม่ช่วยอะไร ผมต้องการความรับผิดชอบที่ดีกว่านี้ ผมจะเดินทางไปได้อย่างไรในเมื่อทำงานทุกวัน ระยะทาง 100 กว่ากิโลเมตร ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ
ในเมื่อเป็นความผิดของทางร้านแทนที่ทางร้านจะส่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นแล้วส่งกลับมาใหม่กลับไล่ลูกค้าไปทำเองแบบนี้ก็ได้หรือ
ทำไมนะในกาญจนบุรีไม่มีร้านแว่นที่เป็นทางเลือกมากกว่านี้ วันก่อนเข้าหอแว่นพนักงานก็ไม่สนใจเลยต้องเดินออก
ทุกวันนี้แว่นท็อปเจริญบริการกับลูกค้าที่จ่ายเงินแล้วแบบนี้หรือ
14-5-61 พอมารับของเมื่สักครู่ตัวแว่นมีปัญหาขาเอียงไม่เท่ากันทำให้เวลาใส่ข้างซ้ายจะบุมลงไปในตาใส่แล้วไม่เท่ากัน สาขาบ่อพลอยแจ้งว่าดัดให้ไม่ได้ไม่มีอุปกรณ์เพียงพอและไม่ชำนาญ ส่วนสาขาต้นทางโรบินสันกาญจนบุรี แจ้งว่าให้เข้าไปในตัวศูนย์ที่อยู่ตลาดกาญจนบุรีเอง ทั้งๆ ที่ทางร้านควรเป็นคนดำเนินการส่งสินค้าเองและส่งกลับมา
ทำไมบริการถึงห่วยขนาดนี้ครับไม่เข้าใจ สรุปซื้อแว่นมาแต่ไม่สามารถใส่ได้ในราคา 6130 บาท โดยไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ในครั้งแรกผมแจ้งให้ส่งทางไปรษณีย์ เพื่อเป็นการสะดวก แต่ทางร้านบอกว่าถ้ามีปัญหาจะไม่รับผิดชอบ เลยให้ส่งสาขาบ่อพลอยแต่ก็มีปัญหาแล้วไม่รับผิดชอบอยู่ดี คำขอโทษมันไม่ช่วยอะไร ผมต้องการความรับผิดชอบที่ดีกว่านี้ ผมจะเดินทางไปได้อย่างไรในเมื่อทำงานทุกวัน ระยะทาง 100 กว่ากิโลเมตร ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ
ในเมื่อเป็นความผิดของทางร้านแทนที่ทางร้านจะส่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นแล้วส่งกลับมาใหม่กลับไล่ลูกค้าไปทำเองแบบนี้ก็ได้หรือ
ทำไมนะในกาญจนบุรีไม่มีร้านแว่นที่เป็นทางเลือกมากกว่านี้ วันก่อนเข้าหอแว่นพนักงานก็ไม่สนใจเลยต้องเดินออก