วันอาทิตย์ที่13 พ.ค.61 ผมได้พาลูกชายไป เซนทรัลบางนา เพื่อไปเล่นสวนน้ำโพโรโระ ตามสัญญาที่ให้ไว้ ว่าก่อนเปิดเทอมจะพาไปเล่น
ก็แต่เช้าก่อนห้างเปิด ไปซื้อบัตรตามปกติ เพราะไม่อยากให้ร้อนมากกะจะเล่นแค่ 10.00-11.30 เนื่องจากถ้าร้อนมากเดี๋ยวจะป่วยเอา หลังจากซื้อบัตรเสร็จก็มีเสียงบ่นเบาๆ จากด้านหน้าทางเข้าสวนน้ำว่า "โห ต้องรอ 11โมง" ก็เลยงง ๆ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ งงๆ ต่ออีกว่า ข้างในมี เหมาทัวร์200 คน ต้องรอถึง11.00 จึงจะเข้าเล่นได้
"อ้าวทำไมไม่มีการเเจ้งล่วงหน้า เด็กๆมารอเล่นน้ำกันก่อนเปิดเทอม" หลายเสียงก็บ่นแบบนี้ตามๆกัน มีคนมารอคิวต่อเเถวซื้อบัตรเยอะขึ้นเรื่อยๆ คนก็เริ่มโวยวายกัน ทางผจก(ไม่รู้ใช่หรือเปล่า)สวนน้ำ ก็เอาป้ายมาวางบอก สวนน้ำเปิดให้เล่น 11.30 คนก็ถาม "ไหนบอกเลื่อนจาก 10โมง เป็นเปิด 11 โมง " ก็เริ่มโวยวายกันต่อ เพราะแต่ละคนก็มาไกลและสัญญากับเด็กๆลูก หลานไว้ เด็กๆก็หน้าเสียกัน ยิ่งโดยเฉพาะลูกผมที่4ขวบ หน้าจ๋อยน้ำตาไหล
โอเค 11.30 งั้นซื้อก็ซื้อ ยอมเล่นน้อยลง หลังจากซื้อเสร็จบอก ขอเลื่อนเป็น 12.00 เท่านั้นแหละ เสียงด่าโวยวายมากมาย ขนาดผมยังต้องโวยเลย ที่ไม่มีการแจ้งก่อน มาเลื่อนไปเรื่อยๆ แต่ก็สงสารทางน้องขายตั๋วซึ่งไม่รุ้เรื่องอะไรเลย ต้องมาโดนด่า ทั้งๆที่ ผจก สวนน้ำต้องรับผิดชอบ ผมก็เลยขอคืนเงินทันทีเพราะไม่เชื่อมั่นว่าจะจัดการอะไรได้ บอกว่าขอเลื่อนเพราะ ประธานยังมาไม่ถึง สรุปสุดท้ายเจ้าลูกชายวัย4ขวบร้องไห้ เลยต้องพากลับ สงสารคนที่ซื้อตั๋วล่วงหน้า ต้องเสียเวลาเสียความรุ้สึก โดยเฉพาะเด็กๆ
อยากสอบถามว่า มีใครอยู่ในเหตุการณ์บ้างครับ และ ผลสรุปว่าได้เข้ากันไหม เข้ากี่โมง ทางสวนน้ำรับผิดชอบอะไรบ้าง เพราะถาม ผจก ไม่ได้รุ้เรื่องอะไรเพิ่มเติม ไม่กล้าตัดสินใจอะไรซักอย่าง ให้คนยืนงงกัน
ปล. ไม่รุ้จะเเท็กห้องไหนบ้างดี เซงมาก สงสารเด็กๆ
วันอาทิตย์ที่ 13พ.ค.61 ใครโดน สวนน้ำโพโรโระ เซนทรัล บางนา ไม่ให้เข้า เพราะมีคนเหมาทัวร์แล้วไม่แจ้งบ้างครับ
ก็แต่เช้าก่อนห้างเปิด ไปซื้อบัตรตามปกติ เพราะไม่อยากให้ร้อนมากกะจะเล่นแค่ 10.00-11.30 เนื่องจากถ้าร้อนมากเดี๋ยวจะป่วยเอา หลังจากซื้อบัตรเสร็จก็มีเสียงบ่นเบาๆ จากด้านหน้าทางเข้าสวนน้ำว่า "โห ต้องรอ 11โมง" ก็เลยงง ๆ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ งงๆ ต่ออีกว่า ข้างในมี เหมาทัวร์200 คน ต้องรอถึง11.00 จึงจะเข้าเล่นได้
"อ้าวทำไมไม่มีการเเจ้งล่วงหน้า เด็กๆมารอเล่นน้ำกันก่อนเปิดเทอม" หลายเสียงก็บ่นแบบนี้ตามๆกัน มีคนมารอคิวต่อเเถวซื้อบัตรเยอะขึ้นเรื่อยๆ คนก็เริ่มโวยวายกัน ทางผจก(ไม่รู้ใช่หรือเปล่า)สวนน้ำ ก็เอาป้ายมาวางบอก สวนน้ำเปิดให้เล่น 11.30 คนก็ถาม "ไหนบอกเลื่อนจาก 10โมง เป็นเปิด 11 โมง " ก็เริ่มโวยวายกันต่อ เพราะแต่ละคนก็มาไกลและสัญญากับเด็กๆลูก หลานไว้ เด็กๆก็หน้าเสียกัน ยิ่งโดยเฉพาะลูกผมที่4ขวบ หน้าจ๋อยน้ำตาไหล
โอเค 11.30 งั้นซื้อก็ซื้อ ยอมเล่นน้อยลง หลังจากซื้อเสร็จบอก ขอเลื่อนเป็น 12.00 เท่านั้นแหละ เสียงด่าโวยวายมากมาย ขนาดผมยังต้องโวยเลย ที่ไม่มีการแจ้งก่อน มาเลื่อนไปเรื่อยๆ แต่ก็สงสารทางน้องขายตั๋วซึ่งไม่รุ้เรื่องอะไรเลย ต้องมาโดนด่า ทั้งๆที่ ผจก สวนน้ำต้องรับผิดชอบ ผมก็เลยขอคืนเงินทันทีเพราะไม่เชื่อมั่นว่าจะจัดการอะไรได้ บอกว่าขอเลื่อนเพราะ ประธานยังมาไม่ถึง สรุปสุดท้ายเจ้าลูกชายวัย4ขวบร้องไห้ เลยต้องพากลับ สงสารคนที่ซื้อตั๋วล่วงหน้า ต้องเสียเวลาเสียความรุ้สึก โดยเฉพาะเด็กๆ
อยากสอบถามว่า มีใครอยู่ในเหตุการณ์บ้างครับ และ ผลสรุปว่าได้เข้ากันไหม เข้ากี่โมง ทางสวนน้ำรับผิดชอบอะไรบ้าง เพราะถาม ผจก ไม่ได้รุ้เรื่องอะไรเพิ่มเติม ไม่กล้าตัดสินใจอะไรซักอย่าง ให้คนยืนงงกัน
ปล. ไม่รุ้จะเเท็กห้องไหนบ้างดี เซงมาก สงสารเด็กๆ