สายการบิน Lion air (Malindo air) เกิดความผิดพลาดทำให้เครื่องต้องล่าช้าถึง 6 ชั่วโมงครับ
สาเหตุเกิดจากเที่ยวบิน OD 325 ล่าช้า 1 ชั่วโมงจาก Bali ไปยัง KUL อาจจะเกิดปัญหาทางด้านเทคนิคซึ่งผมพอจะรับได้ตรงนี้ แต่เมื่อเครื่องบิน landing มาถึง KUL ช่วงที่ transit จาก KUL ไป BKK ต้องตกเครื่อง โดยมีพนักงานยืนรอหน้า Gate ที่ลง และเป็นการประสานงานที่ผิดพลาด ผมเข้าใจว่าสายการบินที่บินจาก KUL ไปยัง BKK ย่อมไม่เลตหรือรอผู้โดยสารแค่ 10 กว่าคนครับ ทางสายการบินรับผิดชอบเบื้องต้นโดยการ ให้รอนั่งเครื่องต่อรอบ 22:15 ซึ่งจากเดิมที่ผมต้องไปลงดอนเมืองตอน 17:00น. กลายเป็นว่าผมต้องไปลงสุวรรณภูมิตอน 23:30น. กว่าจะรอกระเป๋าโหลดรวมๆกันก็ร่วม 7 ชั่วโมงแล้วครับ Airport rail link ก็หมดรอบแล้วผมต้องนั่งแท็คซี่กลับบ้านโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น พอกันทีครับกับสายการบิน Lion air แต่อยากจะทราบว่าทางสายการบินจะรับผิดชอบความผิดทางด้านเทคนิคของบริษัทเอง ความรู้สึกต่อลูกค้าที่ใช้บริการ ความไว้วางใจที่ลูกค้าเคยมีให้ รวมถึงยังทำให้ลูกค้าเสียเวลาและโอกาสที่มีค่าได้อย่างไรบ้างครับ?
ผิดหวังกับสายการบิน Lion air เที่ยวบิน Transit ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิตนี้ครับ
สาเหตุเกิดจากเที่ยวบิน OD 325 ล่าช้า 1 ชั่วโมงจาก Bali ไปยัง KUL อาจจะเกิดปัญหาทางด้านเทคนิคซึ่งผมพอจะรับได้ตรงนี้ แต่เมื่อเครื่องบิน landing มาถึง KUL ช่วงที่ transit จาก KUL ไป BKK ต้องตกเครื่อง โดยมีพนักงานยืนรอหน้า Gate ที่ลง และเป็นการประสานงานที่ผิดพลาด ผมเข้าใจว่าสายการบินที่บินจาก KUL ไปยัง BKK ย่อมไม่เลตหรือรอผู้โดยสารแค่ 10 กว่าคนครับ ทางสายการบินรับผิดชอบเบื้องต้นโดยการ ให้รอนั่งเครื่องต่อรอบ 22:15 ซึ่งจากเดิมที่ผมต้องไปลงดอนเมืองตอน 17:00น. กลายเป็นว่าผมต้องไปลงสุวรรณภูมิตอน 23:30น. กว่าจะรอกระเป๋าโหลดรวมๆกันก็ร่วม 7 ชั่วโมงแล้วครับ Airport rail link ก็หมดรอบแล้วผมต้องนั่งแท็คซี่กลับบ้านโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น พอกันทีครับกับสายการบิน Lion air แต่อยากจะทราบว่าทางสายการบินจะรับผิดชอบความผิดทางด้านเทคนิคของบริษัทเอง ความรู้สึกต่อลูกค้าที่ใช้บริการ ความไว้วางใจที่ลูกค้าเคยมีให้ รวมถึงยังทำให้ลูกค้าเสียเวลาและโอกาสที่มีค่าได้อย่างไรบ้างครับ?