ซื้อโทรศัพท์มาวันที่ 3 เดือนพฤษภาคม ปี 2018 จาก ais shop สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
ใช้ไปได้สองวัน เล่นๆอยู่จอก็ดับ ลอง reboot หลายครั้ง ใช้ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็ดับอีก ก่อนจะกลับมาใช้ได้แบบงงๆ
อุตส่าห์ดีใจได้พักนึง เย็นวันถัดมาก็เป็นแบบเดิมอีก โทรไปถามทาง samsung ก็ให้เอาเครื่องไปที่ศูนย์
วันรุ่งขึ้น (6/5/18) เราก็ไปที่ ais shop สาขาที่ซื้อมา เพราะตอนซื้อมาเขาแจ้งว่า หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันหลังซื้อ ให้เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้
ทางร้านก็บอกว่าต้องมีใบยืนยันว่าเครื่องเสียจาก samsung ก่อน เราก็เลยไปให้ที่ samsung เช็ค ปรากฏว่าตัวเครื่องตรวจไม่พบปัญหา ที่ดับไปนั้นเป็นเพราะซอฟต์แวร์ เขาก็ลงซอฟต์แวร์ให้ใหม่ เราก็ไม่ได้คิดอะไร
ใช้ได้ไม่มีปัญหามาจนวันนี้ (12/5/18) ก็เกิดแบบเดิมอีก แต่ตอนนี้ไม่มีสิทธ์เปลี่ยนเครื่องแล้ว เพราะเลย 7 วันตามข้อตกลง 😭 ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ถ่ายวิดีโอไว้ กะว่าพรุ่งนี้จะเอาไปให้เขาดูอีกรอบ
เสียความรู้สึกกับซัมซุงมากๆ เพราะครั้งแรกที่ไปก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าปัญหาเกิดจากซอฟต์แวร์ ถ้าอัพใหม่ก็จบ แต่ไม่ถึงอาทิตย์ก็เป็นอีก
อยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ? เพราะอาการจอดับนี้ไม่ได้เป็นตลอด ตอนที่เอาไปให้เขาดูวันก่อนก็ไม่ได้มีอาการดังกล่าว ดูเหมือนปกติ ช่างดูเครื่องเลยว่าไม่ได้มีปัญหา ได้แต่อัพซอฟแวร์ให้ตามที่บอก มาคราวนี้กลัวจะไปเสียเที่ยวอีกค่ะ
samsung j7 prime เพิ่งซื้อได้ไม่กี่วันก็พัง
ใช้ไปได้สองวัน เล่นๆอยู่จอก็ดับ ลอง reboot หลายครั้ง ใช้ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็ดับอีก ก่อนจะกลับมาใช้ได้แบบงงๆ
อุตส่าห์ดีใจได้พักนึง เย็นวันถัดมาก็เป็นแบบเดิมอีก โทรไปถามทาง samsung ก็ให้เอาเครื่องไปที่ศูนย์
วันรุ่งขึ้น (6/5/18) เราก็ไปที่ ais shop สาขาที่ซื้อมา เพราะตอนซื้อมาเขาแจ้งว่า หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันหลังซื้อ ให้เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้
ทางร้านก็บอกว่าต้องมีใบยืนยันว่าเครื่องเสียจาก samsung ก่อน เราก็เลยไปให้ที่ samsung เช็ค ปรากฏว่าตัวเครื่องตรวจไม่พบปัญหา ที่ดับไปนั้นเป็นเพราะซอฟต์แวร์ เขาก็ลงซอฟต์แวร์ให้ใหม่ เราก็ไม่ได้คิดอะไร
ใช้ได้ไม่มีปัญหามาจนวันนี้ (12/5/18) ก็เกิดแบบเดิมอีก แต่ตอนนี้ไม่มีสิทธ์เปลี่ยนเครื่องแล้ว เพราะเลย 7 วันตามข้อตกลง 😭 ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ถ่ายวิดีโอไว้ กะว่าพรุ่งนี้จะเอาไปให้เขาดูอีกรอบ
เสียความรู้สึกกับซัมซุงมากๆ เพราะครั้งแรกที่ไปก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าปัญหาเกิดจากซอฟต์แวร์ ถ้าอัพใหม่ก็จบ แต่ไม่ถึงอาทิตย์ก็เป็นอีก
อยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ? เพราะอาการจอดับนี้ไม่ได้เป็นตลอด ตอนที่เอาไปให้เขาดูวันก่อนก็ไม่ได้มีอาการดังกล่าว ดูเหมือนปกติ ช่างดูเครื่องเลยว่าไม่ได้มีปัญหา ได้แต่อัพซอฟแวร์ให้ตามที่บอก มาคราวนี้กลัวจะไปเสียเที่ยวอีกค่ะ