ครั้งแรกแจ้งย้ายค่ายเพื่อจะไป Line mobile
ทำการสมัครผ่านเว็บline จ่ายค่าซิม รอ2วันได้ซิม รออนุมัติอีก4วัน(ติดส-อ)
ผลคือ ไม่ผ่าน เนื่องจากติดค่าบริการ
คือก่อนจะแจ้งย้ายกับเครือข่ายใหม่เราเคลียร์ค่าบริการทุกอย่างหมดแล้ว
และโทรไปตรวจสอบสอบแล้วด้วยว่าไม่ค้างอะไร
พอlineไม่ผ่าน เราต้องแจ้งใหม่ คือทำเหมือนเดิม แต่รอไม่ไหวค่ะ
เพราะไลน์โมบายต้องจ่ายค่าบริการก่อน กลัวไม่ผ่านอีกและกว่าจะได้เงินคืนนู้น45วัน ชอปก็ไม่มี ระหว่างรอเราใช้เน็ตเติมเงินรายวันซึ่งเปลืองมาก เลยตัดใจจากไลน์โมบาย
แจ้งย้ายครั้งที่2ไป Ais เหมือนเดิม ขอรหัส*151 แล้วไปชอปais
(นอกเรื่องพนักงานดูแลดีน้องผู้ชายที่หน้าตาคล้ายๆอัต อัษฎาสาขาเซนทรัลชลบุรี) รออนุมัต2วัน ผลคือไม่ผ่านอีก อืม เดือดค่ะ
โทรกลับไปถามทรูว่าเพราะอะไรถึงย้ายไม่ได้
ทรู : เหตุผลคือ ติดรับสิทธิพิเศษ
- - : สิทธิพิเศษอะไร เราไม่เคยรับเลย แล้วจะแก้ยังไง?
ทรู : เดี๋ยวแก้ไขให้ กดขอรหัสใหม่แล้วแจ้งย้ายได้เลย
(เหตุผลควายมากค่ะ)
ดูเอานะ โคตรเสียเวลา จะ2อาทิตย์เข้าไปแล้วกับการย้ายค่าย
มันใช่เหรอ คือจะย้ายไง
ยื่นข้อเสนอก็ไม่เอาแล้ว โคตรเบื่อค่ะ
ถ้าย้ายครั้งที่3 ถ้าไม่ผ่านอีก คงต้องยกเลิกเบอร์แล้วค่ะ
(ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์แต่แรกเพราะมันยุ่งยาก
ไหนจะเพื่อนครอบครัว ลูกค้า ตรายาง ฯลฯ)
ตอนแรกเน็ตไม่ดีสำหรับเรานะ แต่พอเจอแบบนี้
บริการก็ห่วยเข้าไปอีก
นี้คือการขอรหัสย้ายครั้งที่3 ซึ่งโทรกลับไปถาม ก็บอกไม่มีค้างอะไร
แล้วทำไมเป็นงี้ ว๊อดเดอฟ...
ย้ายค่ายไม่ผ่านซักที เบื่อมาก ค่ายแดงแก้ไขด่วนเลยค่ะ
ทำการสมัครผ่านเว็บline จ่ายค่าซิม รอ2วันได้ซิม รออนุมัติอีก4วัน(ติดส-อ)
ผลคือ ไม่ผ่าน เนื่องจากติดค่าบริการ
คือก่อนจะแจ้งย้ายกับเครือข่ายใหม่เราเคลียร์ค่าบริการทุกอย่างหมดแล้ว
และโทรไปตรวจสอบสอบแล้วด้วยว่าไม่ค้างอะไร
พอlineไม่ผ่าน เราต้องแจ้งใหม่ คือทำเหมือนเดิม แต่รอไม่ไหวค่ะ
เพราะไลน์โมบายต้องจ่ายค่าบริการก่อน กลัวไม่ผ่านอีกและกว่าจะได้เงินคืนนู้น45วัน ชอปก็ไม่มี ระหว่างรอเราใช้เน็ตเติมเงินรายวันซึ่งเปลืองมาก เลยตัดใจจากไลน์โมบาย
แจ้งย้ายครั้งที่2ไป Ais เหมือนเดิม ขอรหัส*151 แล้วไปชอปais
(นอกเรื่องพนักงานดูแลดีน้องผู้ชายที่หน้าตาคล้ายๆอัต อัษฎาสาขาเซนทรัลชลบุรี) รออนุมัต2วัน ผลคือไม่ผ่านอีก อืม เดือดค่ะ
โทรกลับไปถามทรูว่าเพราะอะไรถึงย้ายไม่ได้
ทรู : เหตุผลคือ ติดรับสิทธิพิเศษ
- - : สิทธิพิเศษอะไร เราไม่เคยรับเลย แล้วจะแก้ยังไง?
ทรู : เดี๋ยวแก้ไขให้ กดขอรหัสใหม่แล้วแจ้งย้ายได้เลย
(เหตุผลควายมากค่ะ)
ดูเอานะ โคตรเสียเวลา จะ2อาทิตย์เข้าไปแล้วกับการย้ายค่าย
มันใช่เหรอ คือจะย้ายไง
ยื่นข้อเสนอก็ไม่เอาแล้ว โคตรเบื่อค่ะ
ถ้าย้ายครั้งที่3 ถ้าไม่ผ่านอีก คงต้องยกเลิกเบอร์แล้วค่ะ
(ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์แต่แรกเพราะมันยุ่งยาก
ไหนจะเพื่อนครอบครัว ลูกค้า ตรายาง ฯลฯ)
ตอนแรกเน็ตไม่ดีสำหรับเรานะ แต่พอเจอแบบนี้
บริการก็ห่วยเข้าไปอีก
นี้คือการขอรหัสย้ายครั้งที่3 ซึ่งโทรกลับไปถาม ก็บอกไม่มีค้างอะไร
แล้วทำไมเป็นงี้ ว๊อดเดอฟ...