การให้บริการ ที่แย่ที่สุดที่เคยเจอกับ ไลน์โมบาย (Line Mobile)

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืน 11 feb 2018 เวลาประมาณ 20.00 น ผมได้ทำการย้ายค่ายเข้ามาใช้บริการของ Line mobile ผมก็กรอกข้อมูลเสร็จเรียบร้อย
จ่ายเงินตัดบัตรเรียบร้อย แต่เจ้ากรรมลืมใส่รหัสการชวนเพื่อน (เพื่อที่จะได้รับส่วนลดรายเดือน) เลยได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทาง แชท Live support ทางหน้าเว็บไลน์โมบาย เพื่อขอคำแนะนำ ผมสนทนากับพนักงานด้วยหวังพึ่งพากับปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ได้รับการตอบกลับด้วยความไม่สนใจตอบผ่านไปทีเหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น ผมเลยได้ทำการติงไป แต่พนักงานรายนี้ได้ทำการตอบ และทำการออกจากบทสนทนาไปเลยดื้อๆ ไร้ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ
สุดท้ายผมได้ทำการยกเลิกการย้ายค่ายเข้ามาใช้ Line Mobile ในทันที
**ที่ทำไฮไลท์ไว้เป็นข้อมูลส่วนบุคคลครับ**
ผมขอลงรายละเอียดการสนทนาเป็นไฟล์รูปที่ผมได้ขอประวัติมาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่