ลาซาด้าไม่ยอมคืนเข้าบัญชีที่แจ้งไว้ จะ 3 อาทิตย์แล้ว ควรทำยังไงดีครับ

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 9/4/2561 ผมได้ทำการสังซื้อหูฟังผ่านแอพของลาซาด้า โดยใช้เครื่องของเพื่อนผม และชำระเงินเรียบร้อย แต่สินค้าจะได้ปลายเดือน 4 ผมก็ไม่ว่าอะไร แต่ผ่านไป 10 วัน อยู่ดีๆ ทางลาซาด้ามายกเลิกสินค้าที่สั่งซื้อไว้เฉยเลยครับ  ผมก็ทักแชทกับทางลาซาด้า ก็ตกลงกันเรียบร้อย ว่าให้โอนเงินคืนผ่านบัญชีธนาคาร พร้อมกับส่วนลด200บาทสำหรับใช้ในครั้งถัดไป ผมก็รอ ผ่านไป 7 วัน เงินก็ยังไม่เข้าบัญชี ติดต่ออีกครั้ง จนท.แจ้งว่า 7 วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์ ก็รอต่อไปอีก  จนถึงวันที่ 30/4/2561 ก็ยังไม่ได้คืน ก็สอบถามกับลาซาด้า ทำไมยังไม่ได้คืน ผลก็คือจะให้ผมไปถอนเอาเองในลาซาด้าวอเลต งง เลยครับ แจ้งไปแต่ต้นให้โอนเข้าบัญชี เพื่อนก็ไม่ยอมใช้ลาซาด้าวอเลตด้วยสิครับ มันกลัวเงินหาย  แล้วผมจะเอาเงินคืนยังไงดีครับ        หรือเงินก้อนนี้จะศูนย์เปล่าครับ ใครมีทางไหนแนะนำบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่