ไม่เข้าใจเรื่องการเคลมมือถือ Samsung ทำไมต้องรอ3เดือนต่อเคส??

ผมเป็นลูกค้า Samsung มานานละครับ อันนี้เป็นเคสแรกของผมเรื่องการซ่อมจอเลย เพราะใช้ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามรุ่นใหม่ๆ จนล่าสุดมาที่ Note Fe เริ่มเขียนหน้าจอมีปัญหา เพราะปากกาไม่ได้โดนจอมันก็เขียนเอง เลยเอาไปเครมเพราะประกันยังอีกยาว ไปถึงเค้าก็เอาไปลงSoftwareให้ใหม่ พอเอากลับมาใช้ก็เจออาการเดิม เลยส่งไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่เลยจะเปลี่ยนหน้าจอให้ แต่ต้องรออะไหล่ไม่เกิน3วัน พอเค้าโทรมาก็แจ้งว่าฝวหลังเรามีรอยร้าว ต้องทำการเปลี่ยนไม่งั้นเปลี่ยนจอไม่ได้ ผมเลยทำการเปลี่ยนเสียเงินเบ็ดเสร็จ 1650 พอเปลี่ยนเสร็จเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรออีก3เดือน ถึงจะมาเคลมจอได้ .....3เดือน เลยรึ!! ทำไมอ่ะ ก็เปลี่ยนฝาให้แล้ว ตังค์ก็เสียเอง ไม่ได้เคลมฟรีๆ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปร้าวตอนไหน แต่ต้องรออีก3เดือน โดยที่ทำงานไม่ได้ แล้วผมจะซื้อมาทำไม??? ผมถามเจ้าหน้าที่ที่ส่งซ่อม เค้าก็บอกอย่างเดียวว่ามันเป็นกฏ...กฏอะไรหวา กฏเพื่อหดประกันลูกค่าเหรอ??? ผมโทรไปถาม Call Center เค้าบอกว่ามันเป็นระยะการรอดูอาการของการเสียในการซ่อมครั้งแรก หือ....ขนาดนั้นเลย แค่ร้าวนิดเดียวต้องรอ3เดือน? แล้ว3เดือนนี่ผมต้องทนใช้งานกับจอที่เขียนแล้วเลอะเทอะไปหมด ทำงานก็ไม่ได้ ไม่สะดวก มันแฟร์กับลูกค้าไหม?? ผมไม่แน่ใจว่าค่ายอื่นเวลารับซ่อมมีเงื่อนไขทำนองนี้ด้วยมั้ย หรือผมคิดอยู่คนเดียว มันทำให้ผมเริ่มคิดที่ไม่อยากจะใช้รุ่นแพงๆของค่ายนี้เลย เค้าออกแบบดูหรูหราจริง แต่บอบบางมาก เรียกว่าจอพร้อมจะแตกได้ตลอดถ้าเผลอทำหล่นนิดเดียว ผมเข้าใจได้นะถ้าให้รอซัก 30 วัน แต่นี่3 เดือนผมว่านานไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่