ต้องการย้ายจาก True ไป AIS ชำระบิลรอบล่าสุดไปหลายวันแล้ว แต่กด *151*ID# ระบบแจ้งว่าค้างชำระ

ต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS โดยได้ทำการจ่ายบิลทรูรอบสุดท้ายไปเรียบร้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว(รอบบิลตัดวันที่ 27 จ่ายบิลตั้งแต่วันที่ 30)
อาทิตย์ที่แล้วได้ติดต่อขอย้ายค่ายทางออนไลน์ของ AIS จนถึงวันนี้ทาง AIS นัดเข้ามาส่งซิมส์ที่บ้าน

แต่พอกด *151*ID# กลับกดไม่ได้สักที ระบบแจ้งว่าค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ชำระรอบบิลล่าสุดไปหลายวันแล้ว จนสุดท้ายเลยต้องขอเลื่อนนัดไปก่อน
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร จะต้องทำยังไงครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่