skyworthกับการบริการ

เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อต้น มค.ได้ถอยทีวียี่ห้อข้างต้นมาไว้ดูและแอบอุ่นใจว่าคงดีจริงถึงกล้ารับประกันถึง3ปีก็ใช้มาเปนปกติตอนเช้าศุกร์ที่ผ่านก็เปิดดูข่าวแลอื่นๆจะไปทำงานก็ปิดไว้ตกเยนเลิกงานมาเปิดจะดูเสียเลยหน้าจอดำมืดกดรีโมตสั่งเงียบกดปุ่มด้านข้างจอก็ไม่ทำงานเอาไงดีเพิ่งใช้ได้4เดือนกว่าเองเสียแล้วเปราะมากเข้าไปค้นจะแจ้งเรื่องซ่อมได้เบอติดต่อไปบอกให้ส่งรูปอาการเสีย ใบรับประกันทางไลน์และจะติดต่อไปวันจันก็รอไปเสาร์ อาทิตยวันจันทร์9โมงกว่ายังไม่มีการติดต่อโทถามไปเจอคำตอบประมาณว่าผมรีบไปเขายังไม่ทันแจ้ง บลาๆฟังคำพูดน้ำเสียงไม่น่าจะมาทำงานบริการเลยแต่ชั่งเถอะคงคิดว่าเราเปนผู้ขอไม่ใช่ลูกค้ามั้งสรุปว่าได้เบอแอดมินศูนยมาให้ติดต่อเองโทไปหาครั้งแรกไม่รับหนสองสายไม่ว่างหนสามผู้หญิงรับถามอาการเสียก็บอกตามข้างต้นและคุณที่รับก็บอกว่าถ้าไม่โดนน้ำหรือแมวเยี่ยวรดก็เคลมได้ให้เบอศูนยที่รังสิตมาประมาณชื่อสมชัยสมชายไรนี่แหละให้เราไปประสานกับทางนั้นเองก็โทไปแจ้งทางนั้นก็บอกให้ยกมาที่ร้านเราบอกไม่สะดวกยกไปเองทางร้านมารับได้ไหมทางนั้นบอกมีค่ารถ3ร้อยปทุมไปรังสิต?แจ้งที่อยู่+เบอติดต่อไป มาถึงตอนนี้ยังเงียบยุเลย ขอความเห็นจากเพื่อนพ้อง น้อง พี่ ในพันทิพย์ด้วยว่าใครเคยใช้บริการของทีวียี่ห้อskyworthมาบ้างเปนยังไงลอกบอกเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่