trueid ดูไม่ได้ครับ ทั้งที่สมัครแพ็คเก็จแล้ว

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณจุ๊กมิก เพื่อสะดวกในการตรวจสอบรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ช่องที่ต้องการรับชม
- แนบรูปภาพ ERROR ที่พบ ขณะเข้าใช้งาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่