จขกท ขอนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการบริการของนกแอร์มาบอกให้เพื่อนๆได้ทราบกัน (ยาวหน่อยน๊ะ)
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2561 เวลาประมาณ1ทุ่ม
เพื่อนได้รับข้อความนกแอร์แจ้งเลื่อนไฟท์ จากดอนเมือง ไป ระนอง วันที่ 27 เม.ย. เวลาเดิม 6.10 น. ขอเลื่อนเป็น 10.40 น
เกิดเหตุด่วนเลยค่ะ
เพราะ จขกท และเพื่อน จองทริปเที่ยวกับ Loveandaman ไปหลังลงเครื่อง
เราจึงรีบโทรไป callcenter นกแอร์ สอบถามและขอความช่วยเหลือ โดยแจ้งให้ จนท ทราบว่า... พรุ่งนี้เราต้องลงเรือไปเที่ยวเกาะ
และติดต่อทาง Love ว่าเกิดการเลื่อนไฟท์ เวลาที่จะไปถึงต้องเปลี่ยนไป ซึ่งทาง Love บอกว่าจะรอเราเรตให้ประมาณ 9 โมงนิดๆ และแนะนำให้แจ้งขอเปลี่ยนไฟท์ไปลงชุมพรแทน เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย และถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไร แจ้งให้ทาง Love ทราบตอน 7.00 (พรุ่งนี้)ก็ได้ค่ะ (เพราะเรานัดให้บ.Love ไปรับที่สนามบินเพื่อไปเที่ยวเกาะ)
จขกท จึงโทรกลับไป callcenter นกแอร์อีกครั้ง หลังจากหาข้อมูลและช่องทางการเดินทางอื่นๆ ซึ่งมันกะชันชิดมาก เราติดต่อไปที่ Love ว่าเกิดเหตุการณ์เลื่อนไฟท์
จขกท : ขอความช่วยเหลือค่ะ เนื่องจากได้รับแจ้งเลื่อนไฟท์บิน จากดอนเมือง-ไประนอง ตอนนี้ ผดส มีปัญหาคือได้จองทริปเที่ยวเกาะกับทาง บ.Love ไว้ และต้องไปที่ระนองไม่เกิน 9.00 น ทางนกแอร์พอจะช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างไรได้บ้างค่ะ
นกแอร์ : จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกฏมาตรฐานการบิน ที่ระบุไว้ ทางนกแอร์สามารถช่วยได้คือ 1.เลื่อนไฟท์เดินทางไปวันอื่นภายใน 3เดือน 2.เปลี่ยนชื่อผู้โดยสาร 3.คืนเงินค่าตั๋วให้แก่ผู้โดยสาร ค่ะ
จขกท : ได้รับข้อมูลมาว่าสามารถขอเปลี่ยนไปลงที่ชุมพรได้แล้วทางนกแอร์จะจัดรถไปส่งที่ระนอง เราและเพื่อนขอเปลี่ยนเป็นบริการนี้ได้มั้ยค่ะ เพราะอยากจะไปให้ทันลงทริปค่ะ
นกแอร์ : เราไม่มีการให้บริการดังกล่าวค่ะคุณลูกค้า ทางนกแอร์สามารถช่วยได้ตามที่จนท.แจ้งไปเท่านั้นค่ะ ตามกฏมาตรฐานการบิน บลาๆๆ
จขกท : ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยค่ะว่า ไฟท์ชุมพร ว่างมั้ย เพราะเราต้องการไประนองให้ทันตามเวลาที่แจ้งไปจริงๆ เสียค่าทัวร์ไปกับ บ.Love แล้วค่ะ
นกแอร์ : คุณลุกค้ารอสักครู่นะค่ะ....ไฟท์ไปชุมพร เต็ม ค่ะ
จขกท : งั้นพอมีทางไหนที่จะช่วยได้บ้างมั้ยค่ะ และขอทราบเหตุผลที่ต้องเลื่อนไฟท์เพราะอะไรค่ะ
นกแอร์ : เดี๋ยวทางนกแอร์จะประสานไปทางสนามบินดอนเมืองนะค่ะ ว่าพอจะหาทางช่วย ผดส. ได้อย่างไรบ้าง และจะติดต่อกลับไปไม่เกิน 23.00 น.ค่ะ //การเลื่อนไฟท์เพราะต้องนำเครื่องเข้าซ่อมค่ะ คุณลูกค้า มีสิ่งใดที่จะสอบถามเพิ่มเติมอีกมั้ยค่ะ
จขกท : ไม่มีค่ะ แต่ขอความกรุณา ช่วยหาทางให้หน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
ผลที่ได้รับจากการคุยและร้องขอ จขกท.รอจนเลย 23.00 น แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอย่างที่ จนท.แจ้งไว้เลย
เช้าวันเดินทาง ซึ่งเราหมดหวังและทำใจแล้ว คือต้องเสียเงินค่าทัวร์ไปฟรีๆ จากการเลื่อนไฟท์บินของนกแอร์ เท่านั้น
จขกท ติดต่อไปยัง บ.Love แจ้งว่าไม่สามารถไปทริปเกาะค้อกเบิร์นได้ ตามที่แจ้งว่าโดนเลื่อนไฟท์บิน
จขกท.และเพื่อนไปเช็คอินตามเวลาที่เลื่อน และถาม จนท. เคาเตอร์ ว่าจะขอร้องเรียนกับผู้บริหารนกแอร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องไปแจ้งที่ไหน
เรารอ.....รอและรอ กว่าจะได้เรื่องว่าต้องไปแจ้งที่ตรงไหน
@ที่เคาเตอร์รับแจ้ง เจอคุณลุงที่โดนพิษเลื่อนไฟท์นกแอร์เช่นกัน ซึ่งลุงกำลังอารมณ์ครุกรุ่นเลย เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำไม ผดส. ไม่เลื่อนไฟท์ไปลงชุมพรแทน ซึ่งลุงมาเช็คอินดั้งแต่ 4.00 ซึ่งมันสามารถเลื่อนได้
ลุง : ไม่เห็น จนท. นกแอร์ แนะนำหรืออธิบายอะไรกับลุงเลย รับบัตรไปเช็คอินปกติ รู้มั้ย ลุงต้องไปติดต่อธุรกิจให้เจ้านาย โดยเจ้านายด่ามา จะต้องไปเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่ทางพม่า นัดเวลาไว้แล้ว แล้วมาโดนเลื่อนไฟท์แบบนี้ ลุงโดนด่าเละเลยนะ พวกหนูทำได้แค่ขอโทษและบอกลุงว่าเลื่อนไฟท์ได้ แต่ทำไมไม่บอกตั้งแต่ลุงมาเช็คอิน ล่ะ ลุงมาตั้งแต่ตี4 นะ โห้ย เสียหายๆ ทำได้แค่ขอโทษ บลาๆๆ (และลุงก็รับเอกสารร้องเรียนกับบัตรแทนคำขอโทษ คืออาหารเช้าจากแม็ค เท่านั้น)
ตัดภาพมาที่ เราและเพื่อน
จขกท : เราจะมาร้องเรียนเรื่องที่โดนเลื่อนไฟท์ค่ะ และเราก็เล่ารายละเอียดว่าติดต่อไปกี่ครั้ง คุยอะไร
นกแอร์ : คุณลูกค้ารอสักครู่นะค่ะ เดี๋ยวทางเราขอดูข้อมูลที่ติดต่อกลับไปหาคุณลูกค้าว่า ได้รับการติดต่อไปหรือไม่นะค่ะ
....... ทางเราเช็คแล้วค่ะ ได้รับการติดต่อแจ้งเลื่อนไฟท์ทาง sms ช่วงเวลาประมาณ 19.00 นะค่ะ และ ผดส. ติดต่อเข้ามาที่ callcenter 2 ครั้ง
คุณลูกค้าจะให้ทางเราออกหนังสือรับรองไฟท์เลื่อนให้นะค่ะ
จขกท : เราไม่ต้องการหนังสือค่ะ แต่เราต้องการความรับผิดชอบที่มากกว่าการออกหนังสือให้ค่ะ เราต้องเสียเวลา เสียเงินค่าทริป ซึ่งเราโดนเครื่องดีเลย์ทำให้ไม่สามารถ...บลาๆๆ
นกแอร์ : ถ้ายังไงคุณลูกค้ากรอกรายละเอียดตามนี้นะค่ะ
รุปของหนังสือร้องเรียนที่จะส่งไปให้ทางสำนักงานใหญ่ของนกแอร์
แล้วคุณลุกค้าก็ยื่นตรงเคาเตอร์ก่อนขึ้นเครื่อง เดี่ยว จนท. จะส่งเอกสารมาให้ทางดิฉันค่ะ ทางเราจะส่งเอกสารนี้ให้สำนักงานใหญ่ในวันทำการถัดไปค่ะ ราวๆวันจันทร์ (30 เม.ย. 2561)
จขกท : ขอส่งเอกสารหลักฐานการจองทริปทัวร์กับ บ.Love ให้ด้วยนะค่ะ ขออีเมล์ติดต่อด้วยค่ะจะได้แนบเอกสารให้ทาง จนท.
นกแอร์ : จดอีเมล์ให้ ตามรูป
ขอโทษผู้โดยสารด้วยนะค่ะ ทางนกแอร์จะติดต่อกลับไปอีกครั้งนะค่ะ
แล้วเหมือนโชคชะตาเล่นตลก เรากับเพื่อนไปพักโรงแรมที่ระนอง ดันไปเจอคนที่เดินทางไปเที่ยวเกาะ แถมนั่งไฟท์เดียวกับเรา
แต่... เค้าได้รับการช่วยเหลือให้ไปลงชุมพร เพราะพี่เค้าไม่ยอม โวยวายกับ callcenter ให้นกแอร์หาทางให้เค้าไปทันลงเที่ยวเกาะให้ได้ คือ ทำยังไงก็ได้ให้เค้ากับเพื่อนๆได้ไป (ใส่อารมณ์ไปเต็มที่)
ซึ่งจากที่เค้าเล่า คือ ไฟท์ไปชุมพร ไม่เต็ม ว่างนะ พอสำหรับ จขกท และเพื่อน ร่วมถึงลุง ด้วย แถมมีบริการรถตู้ไปส่งจากชุมพรถึงระนอง 2 คัน
พอรู้อย่างนี้เราและเพื่อนเจ็บอ่ะ ทำไมเราไม่ได้รับการช่วยเหลือ ทั้งๆที่ก็บอกและร้องขอไปนะ แค่ไม่โวยวาย เพราะคิดว่า จนท เค้าก็ทำตามหน้าที่ เราจะไปโวยวายทำไม เด่วเค้าก็ต้องหาทางช่วย (คิดโลกสวยไป เพราะเราก็เป็นลูกน้องเช่นกันถึงเข้าใจว่าโวยวายไปก็เท่านั้น)
รู้ความจริงว่าไฟท์ที่ไประนอง ชุมพร และสุราษฯ ของนกแอร์มีปัญหาตลอด (ตามที่ จนท บ.Love บอกเลย) พ่อเพื่อนพี่เค้าโดนประจำ
ต้องโวยวายยยยยยยย ใส่อารมณ์เข้าไป ปรี๊ดดดดดดดดดดดดใส่ จนท callcenter ไปเลย เพราะพี่เค้าก็โดนอ้างกฏการบินบ้าบออะไรนั้นเหมือนกัน แต่พี่เค้าไม่ยอมไง โวยวายจนได้เลื่อนไฟท์ไปชุมพร ได้ไปเที่ยวตามแพลนที่วางไว้
จากวันนั้น จนถึงวันนี้ เรารอการติดต่อกลับจากนกแอร์ แต่ก็เงียบฉี่.........
เรื่องนี้จึงเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกท่าน....หากเกิดเหตุการณ์คล้ายๆอย่างนี้ เราจงโวยวายยยยย ใส่อารมณ์เข้าไปปรี๊ดดดดดด ฉุนเฉียวเหวี่ยงๆไปให้เต็มที่ค่ะ
แล้วเราจะได้รับการช่วยเหลือและบริการตามที่ต้องการกลับมา
หยุดโลกสวยได้แล้วจากนี้ไป
#นกแอร์
บริการห่วยๆ
ตอนแรกมีคนเตือนนะพอรู้ว่าเราต้องบินกับนกแอร์ เราก็หวั่นๆแต่ที่ผ่านมาเคยได้รับบริการที่ดี่คิดว่าไม่น่าจะเป็นไร
พอมาเจอแบบนี้ จอบอ=จบ ค่ะ เข็ดมากๆๆๆๆกับ บริษัทนี้
ปล.
ขอบคุณ บ.Loveandaman ทั้งๆที่ไม่ผิดแต่หาทางช่วยเหลือและรับผิดชอบมากๆ (รักและขอบคุณสุดใจค่ะ)
อุทาหรณ์ โดนเลื่อนไฟท์บินจากนกแอร์ มาตรฐานการช่วยเหลือ ผดส. มีให้เฉพาะคนโวยวายเท่านั้นหรือ?
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2561 เวลาประมาณ1ทุ่ม
เพื่อนได้รับข้อความนกแอร์แจ้งเลื่อนไฟท์ จากดอนเมือง ไป ระนอง วันที่ 27 เม.ย. เวลาเดิม 6.10 น. ขอเลื่อนเป็น 10.40 น
เกิดเหตุด่วนเลยค่ะ เพราะ จขกท และเพื่อน จองทริปเที่ยวกับ Loveandaman ไปหลังลงเครื่อง
เราจึงรีบโทรไป callcenter นกแอร์ สอบถามและขอความช่วยเหลือ โดยแจ้งให้ จนท ทราบว่า... พรุ่งนี้เราต้องลงเรือไปเที่ยวเกาะ
และติดต่อทาง Love ว่าเกิดการเลื่อนไฟท์ เวลาที่จะไปถึงต้องเปลี่ยนไป ซึ่งทาง Love บอกว่าจะรอเราเรตให้ประมาณ 9 โมงนิดๆ และแนะนำให้แจ้งขอเปลี่ยนไฟท์ไปลงชุมพรแทน เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย และถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไร แจ้งให้ทาง Love ทราบตอน 7.00 (พรุ่งนี้)ก็ได้ค่ะ (เพราะเรานัดให้บ.Love ไปรับที่สนามบินเพื่อไปเที่ยวเกาะ)
จขกท จึงโทรกลับไป callcenter นกแอร์อีกครั้ง หลังจากหาข้อมูลและช่องทางการเดินทางอื่นๆ ซึ่งมันกะชันชิดมาก เราติดต่อไปที่ Love ว่าเกิดเหตุการณ์เลื่อนไฟท์
จขกท : ขอความช่วยเหลือค่ะ เนื่องจากได้รับแจ้งเลื่อนไฟท์บิน จากดอนเมือง-ไประนอง ตอนนี้ ผดส มีปัญหาคือได้จองทริปเที่ยวเกาะกับทาง บ.Love ไว้ และต้องไปที่ระนองไม่เกิน 9.00 น ทางนกแอร์พอจะช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างไรได้บ้างค่ะ
นกแอร์ : จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกฏมาตรฐานการบิน ที่ระบุไว้ ทางนกแอร์สามารถช่วยได้คือ 1.เลื่อนไฟท์เดินทางไปวันอื่นภายใน 3เดือน 2.เปลี่ยนชื่อผู้โดยสาร 3.คืนเงินค่าตั๋วให้แก่ผู้โดยสาร ค่ะ
จขกท : ได้รับข้อมูลมาว่าสามารถขอเปลี่ยนไปลงที่ชุมพรได้แล้วทางนกแอร์จะจัดรถไปส่งที่ระนอง เราและเพื่อนขอเปลี่ยนเป็นบริการนี้ได้มั้ยค่ะ เพราะอยากจะไปให้ทันลงทริปค่ะ
นกแอร์ : เราไม่มีการให้บริการดังกล่าวค่ะคุณลูกค้า ทางนกแอร์สามารถช่วยได้ตามที่จนท.แจ้งไปเท่านั้นค่ะ ตามกฏมาตรฐานการบิน บลาๆๆ
จขกท : ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ยค่ะว่า ไฟท์ชุมพร ว่างมั้ย เพราะเราต้องการไประนองให้ทันตามเวลาที่แจ้งไปจริงๆ เสียค่าทัวร์ไปกับ บ.Love แล้วค่ะ
นกแอร์ : คุณลุกค้ารอสักครู่นะค่ะ....ไฟท์ไปชุมพร เต็ม ค่ะ
จขกท : งั้นพอมีทางไหนที่จะช่วยได้บ้างมั้ยค่ะ และขอทราบเหตุผลที่ต้องเลื่อนไฟท์เพราะอะไรค่ะ
นกแอร์ : เดี๋ยวทางนกแอร์จะประสานไปทางสนามบินดอนเมืองนะค่ะ ว่าพอจะหาทางช่วย ผดส. ได้อย่างไรบ้าง และจะติดต่อกลับไปไม่เกิน 23.00 น.ค่ะ //การเลื่อนไฟท์เพราะต้องนำเครื่องเข้าซ่อมค่ะ คุณลูกค้า มีสิ่งใดที่จะสอบถามเพิ่มเติมอีกมั้ยค่ะ
จขกท : ไม่มีค่ะ แต่ขอความกรุณา ช่วยหาทางให้หน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
ผลที่ได้รับจากการคุยและร้องขอ จขกท.รอจนเลย 23.00 น แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอย่างที่ จนท.แจ้งไว้เลย
เช้าวันเดินทาง ซึ่งเราหมดหวังและทำใจแล้ว คือต้องเสียเงินค่าทัวร์ไปฟรีๆ จากการเลื่อนไฟท์บินของนกแอร์ เท่านั้น
จขกท ติดต่อไปยัง บ.Love แจ้งว่าไม่สามารถไปทริปเกาะค้อกเบิร์นได้ ตามที่แจ้งว่าโดนเลื่อนไฟท์บิน
จขกท.และเพื่อนไปเช็คอินตามเวลาที่เลื่อน และถาม จนท. เคาเตอร์ ว่าจะขอร้องเรียนกับผู้บริหารนกแอร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องไปแจ้งที่ไหน
เรารอ.....รอและรอ กว่าจะได้เรื่องว่าต้องไปแจ้งที่ตรงไหน
@ที่เคาเตอร์รับแจ้ง เจอคุณลุงที่โดนพิษเลื่อนไฟท์นกแอร์เช่นกัน ซึ่งลุงกำลังอารมณ์ครุกรุ่นเลย เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำไม ผดส. ไม่เลื่อนไฟท์ไปลงชุมพรแทน ซึ่งลุงมาเช็คอินดั้งแต่ 4.00 ซึ่งมันสามารถเลื่อนได้
ลุง : ไม่เห็น จนท. นกแอร์ แนะนำหรืออธิบายอะไรกับลุงเลย รับบัตรไปเช็คอินปกติ รู้มั้ย ลุงต้องไปติดต่อธุรกิจให้เจ้านาย โดยเจ้านายด่ามา จะต้องไปเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่ทางพม่า นัดเวลาไว้แล้ว แล้วมาโดนเลื่อนไฟท์แบบนี้ ลุงโดนด่าเละเลยนะ พวกหนูทำได้แค่ขอโทษและบอกลุงว่าเลื่อนไฟท์ได้ แต่ทำไมไม่บอกตั้งแต่ลุงมาเช็คอิน ล่ะ ลุงมาตั้งแต่ตี4 นะ โห้ย เสียหายๆ ทำได้แค่ขอโทษ บลาๆๆ (และลุงก็รับเอกสารร้องเรียนกับบัตรแทนคำขอโทษ คืออาหารเช้าจากแม็ค เท่านั้น)
ตัดภาพมาที่ เราและเพื่อน
จขกท : เราจะมาร้องเรียนเรื่องที่โดนเลื่อนไฟท์ค่ะ และเราก็เล่ารายละเอียดว่าติดต่อไปกี่ครั้ง คุยอะไร
นกแอร์ : คุณลูกค้ารอสักครู่นะค่ะ เดี๋ยวทางเราขอดูข้อมูลที่ติดต่อกลับไปหาคุณลูกค้าว่า ได้รับการติดต่อไปหรือไม่นะค่ะ
....... ทางเราเช็คแล้วค่ะ ได้รับการติดต่อแจ้งเลื่อนไฟท์ทาง sms ช่วงเวลาประมาณ 19.00 นะค่ะ และ ผดส. ติดต่อเข้ามาที่ callcenter 2 ครั้ง
คุณลูกค้าจะให้ทางเราออกหนังสือรับรองไฟท์เลื่อนให้นะค่ะ
จขกท : เราไม่ต้องการหนังสือค่ะ แต่เราต้องการความรับผิดชอบที่มากกว่าการออกหนังสือให้ค่ะ เราต้องเสียเวลา เสียเงินค่าทริป ซึ่งเราโดนเครื่องดีเลย์ทำให้ไม่สามารถ...บลาๆๆ
นกแอร์ : ถ้ายังไงคุณลูกค้ากรอกรายละเอียดตามนี้นะค่ะ
รุปของหนังสือร้องเรียนที่จะส่งไปให้ทางสำนักงานใหญ่ของนกแอร์
แล้วคุณลุกค้าก็ยื่นตรงเคาเตอร์ก่อนขึ้นเครื่อง เดี่ยว จนท. จะส่งเอกสารมาให้ทางดิฉันค่ะ ทางเราจะส่งเอกสารนี้ให้สำนักงานใหญ่ในวันทำการถัดไปค่ะ ราวๆวันจันทร์ (30 เม.ย. 2561)
จขกท : ขอส่งเอกสารหลักฐานการจองทริปทัวร์กับ บ.Love ให้ด้วยนะค่ะ ขออีเมล์ติดต่อด้วยค่ะจะได้แนบเอกสารให้ทาง จนท.
นกแอร์ : จดอีเมล์ให้ ตามรูป
ขอโทษผู้โดยสารด้วยนะค่ะ ทางนกแอร์จะติดต่อกลับไปอีกครั้งนะค่ะ
แล้วเหมือนโชคชะตาเล่นตลก เรากับเพื่อนไปพักโรงแรมที่ระนอง ดันไปเจอคนที่เดินทางไปเที่ยวเกาะ แถมนั่งไฟท์เดียวกับเรา
แต่... เค้าได้รับการช่วยเหลือให้ไปลงชุมพร เพราะพี่เค้าไม่ยอม โวยวายกับ callcenter ให้นกแอร์หาทางให้เค้าไปทันลงเที่ยวเกาะให้ได้ คือ ทำยังไงก็ได้ให้เค้ากับเพื่อนๆได้ไป (ใส่อารมณ์ไปเต็มที่)
ซึ่งจากที่เค้าเล่า คือ ไฟท์ไปชุมพร ไม่เต็ม ว่างนะ พอสำหรับ จขกท และเพื่อน ร่วมถึงลุง ด้วย แถมมีบริการรถตู้ไปส่งจากชุมพรถึงระนอง 2 คัน
พอรู้อย่างนี้เราและเพื่อนเจ็บอ่ะ ทำไมเราไม่ได้รับการช่วยเหลือ ทั้งๆที่ก็บอกและร้องขอไปนะ แค่ไม่โวยวาย เพราะคิดว่า จนท เค้าก็ทำตามหน้าที่ เราจะไปโวยวายทำไม เด่วเค้าก็ต้องหาทางช่วย (คิดโลกสวยไป เพราะเราก็เป็นลูกน้องเช่นกันถึงเข้าใจว่าโวยวายไปก็เท่านั้น)
รู้ความจริงว่าไฟท์ที่ไประนอง ชุมพร และสุราษฯ ของนกแอร์มีปัญหาตลอด (ตามที่ จนท บ.Love บอกเลย) พ่อเพื่อนพี่เค้าโดนประจำ
ต้องโวยวายยยยยยยย ใส่อารมณ์เข้าไป ปรี๊ดดดดดดดดดดดดใส่ จนท callcenter ไปเลย เพราะพี่เค้าก็โดนอ้างกฏการบินบ้าบออะไรนั้นเหมือนกัน แต่พี่เค้าไม่ยอมไง โวยวายจนได้เลื่อนไฟท์ไปชุมพร ได้ไปเที่ยวตามแพลนที่วางไว้
จากวันนั้น จนถึงวันนี้ เรารอการติดต่อกลับจากนกแอร์ แต่ก็เงียบฉี่.........
เรื่องนี้จึงเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกท่าน....หากเกิดเหตุการณ์คล้ายๆอย่างนี้ เราจงโวยวายยยยย ใส่อารมณ์เข้าไปปรี๊ดดดดดด ฉุนเฉียวเหวี่ยงๆไปให้เต็มที่ค่ะ
แล้วเราจะได้รับการช่วยเหลือและบริการตามที่ต้องการกลับมา
หยุดโลกสวยได้แล้วจากนี้ไป
#นกแอร์
บริการห่วยๆ
ตอนแรกมีคนเตือนนะพอรู้ว่าเราต้องบินกับนกแอร์ เราก็หวั่นๆแต่ที่ผ่านมาเคยได้รับบริการที่ดี่คิดว่าไม่น่าจะเป็นไร
พอมาเจอแบบนี้ จอบอ=จบ ค่ะ เข็ดมากๆๆๆๆกับ บริษัทนี้
ปล.
ขอบคุณ บ.Loveandaman ทั้งๆที่ไม่ผิดแต่หาทางช่วยเหลือและรับผิดชอบมากๆ (รักและขอบคุณสุดใจค่ะ)