ผมคือคนหนึ่งที่ต้องจ่ายค่าบัตรเครดิต AEON ทุกช่วงต้นเดือน ในหลายๆที่ของกรุงเทพ ปัญหาเดียวที่ค้างคาใจคือ ทุกที่ที่ไปตู้บริการจะเสียทุกสาขา อย่างน้อยสาขาละ 1 ตู้ ซึ่งพี่แกก็มีจำนวนตู้ให้บริการ 1-3 ตู้ แล้วมันเสียไป 1 ตู้คิด 33.33% ของการรับชำระ เท่าที่ดูลูกค้า aeon เป็นลูกค้าชั้นดี คือเสียดอกเพื่อผ่อนชำระตลอด แต่ผมว่าพี่แกมีปัญหากับการรับชำระมากกว่า คืออยากลด cost เรื่องพนักงานหน้า counter พอเข้าใจได้ แต่ควรเพิ่มทีมบำรุงรักษาให้มันสามารถใช้งานได้ตลอดน่าจะดีกว่า สงสารท่านลูกค้าชั้นดีทั้งหลายที่ต้องรอคิวนานๆ อย่างน้อย 30- 60 คิวก็เคยเจอกับตัวมาแล้ว แถวยาวเป็นหางว่าวคิดว่าเค้ามีงานแตกของฟรี หรือมีขนมมาใหม่ ผิดกะ KTC ที่เคยเจอคิวรอนานสุดก็10-15คิวก็เอง ผมว่าราคาหุ้นมันต่างกันตรงนี้แหละ555+ ปล.บางสาขามีตู้เดียว และคิวก็จะนานเพิ่มไปอีก และผมก็ไม่ใช่ลูกค้าชั้นดี
ไม่แปลกใจทำราคาหุ้นAeon ถึงถูกกว่า KTC