MV River ในมุมมองการตลาดกับ Honda นั้นถือว่าประสบความสำเร็จหรือไม่

ทุบล้านไปแล้วกับ MV River ซิกเกิลล่าสุดของ BNK48
ตัวงานดีงามมาก คับแน่น ทั้งภาพ สี การเล่าเรื่องราว และผู้ลงทุนหลักคือ Honda ที่เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับเพลงนี้

ตัว MV อาจเรียกได้ว่าตอบสนองเหล่า FC โอตะ และผู้เสพด้านงานศิลป์อย่างเต็มที่
แต่ในด้านผู้ที่ลงทุน(Honda)นั้น ถือว่าประสบความสำเร็จในการตลาดที่ได้ลงทุนไปกับ BNK48 หรือเปล่าครับ
เพราะถ้าการสร้าง MV ขึ้นมาแล้วสามารถตอบสนองทั้งโอตะกับสปอนเซอร์ได้ จะเป็นการวินวินทั้งสองฝ่าย และทำให้ MV ในอนาคตมีโอกาสงานดียิ่งขึ้น

เหตุเพราะในตอนแรก MV Shonichi ได้เอาภาพที่เกี่ยวกับนักบอลมาเสริมแทรกเยอะมาก จนทำให้รู้สึก Hard Sell มากไป
แต่ River นี้มีภาพที่เกี่ยวกับ Honda หลักๆ 2-3 จุดคือ ตอนเปิด ตอนปิด กับเครดิตท้าย
ถ้าผลตอบรับ River ทำให้ Brand Honda มีผลไปในทางบวก ก็น่าจะเป็นการเรียกสปอนเซอร์ใหม่ๆให้มาร่วมลงทุนได้มากยิ่งขึ้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่