พอดีเพิ่งยกเลิกเน็ต TOT ไม่ค่อยประทับใจบริการเวลาแจ้งเสีย
-ตอนสมัครติดตั้งเสร็จใหม่ๆตอนแรกผ่านไปเป็นอาทิตย์กว่าจะใช้เน็ตได้ต้องโทรไปถามว่าเพราะอะไร ปรากฏว่าต้องให้ช่างมาซ่อมสายที่เสาจึงใช้ได้ เราก็นึกว่ายังไม่ปล่อยสัญญาณมาให้
-ล่าสุดแจ้งเสียทาง cc ไปอาทิตย์นึงรับเรื่องไปก็เงียบ ไม่มีโทรกลับหรืออะไรเลย (ครั้งก่อนที่เคยเสีย เคยโทรจิก 1 ครั้ง พนง.หญิงที่รับสายก็แสดงน้ำเสียงแบบรำคาญด้วย ครั้งนี้เลยขี้เกียจโทรจิก)
-ที่ผ่านมาเวลามาซ่อมแล้ว เคยอ่านเจอว่าเขาจะโทรมาสอบถามว่าซ่อมแล้วเน็ตใช้ได้หรือยังแต่ก็ไม่เห็นว่าจะโทรมาถาม ก็คอยเปิดเครื่องดูเองว่าใช้ได้หรือยัง (แต่อันนี้ไม่ซีเรียส)
ล่าสุดเลยไปยกเลิก แต่ตอนไปยกเลิกก็ต้องจ่ายเงินถึงวันที่ไปยกเลิกนะ ทั้งที่น่าจะจ่ายถึงวันที่แจ้งเสียแล้วไม่มาซ่อม แต่ก็ช่างเถอะ เพราะเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องให้พูดจาดีมาก ตอนนี้ยังคิดว่าจะติด true / 3bb ต่อดี
ใครมีประสบการณ์หลังแจ้งเสียของ 2 ค่ายนี้ว่าเป็นยังไงกันบ้างครับว่าโอเคมั้ย
TOT | True | 3BB เจ้าไหนที่แจ้งเน็ตเสียแล้วมาซ่อมให้เร็วสุดครับ
-ตอนสมัครติดตั้งเสร็จใหม่ๆตอนแรกผ่านไปเป็นอาทิตย์กว่าจะใช้เน็ตได้ต้องโทรไปถามว่าเพราะอะไร ปรากฏว่าต้องให้ช่างมาซ่อมสายที่เสาจึงใช้ได้ เราก็นึกว่ายังไม่ปล่อยสัญญาณมาให้
-ล่าสุดแจ้งเสียทาง cc ไปอาทิตย์นึงรับเรื่องไปก็เงียบ ไม่มีโทรกลับหรืออะไรเลย (ครั้งก่อนที่เคยเสีย เคยโทรจิก 1 ครั้ง พนง.หญิงที่รับสายก็แสดงน้ำเสียงแบบรำคาญด้วย ครั้งนี้เลยขี้เกียจโทรจิก)
-ที่ผ่านมาเวลามาซ่อมแล้ว เคยอ่านเจอว่าเขาจะโทรมาสอบถามว่าซ่อมแล้วเน็ตใช้ได้หรือยังแต่ก็ไม่เห็นว่าจะโทรมาถาม ก็คอยเปิดเครื่องดูเองว่าใช้ได้หรือยัง (แต่อันนี้ไม่ซีเรียส)
ล่าสุดเลยไปยกเลิก แต่ตอนไปยกเลิกก็ต้องจ่ายเงินถึงวันที่ไปยกเลิกนะ ทั้งที่น่าจะจ่ายถึงวันที่แจ้งเสียแล้วไม่มาซ่อม แต่ก็ช่างเถอะ เพราะเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องให้พูดจาดีมาก ตอนนี้ยังคิดว่าจะติด true / 3bb ต่อดี
ใครมีประสบการณ์หลังแจ้งเสียของ 2 ค่ายนี้ว่าเป็นยังไงกันบ้างครับว่าโอเคมั้ย