ผมได้มีการใช้บริการซื้อตัวหนังราคาพิเศษผ่าน แอป scb eay ของทางธ.ไทยพาณิชย์ เมื่อวันที่ 14. มี.ค. ซึ่งเกิดปัญหาคือ ทางแอปมีการหักเงินผมเกินไปสองครั้ง เป็นยอดเงิน 160 บาท
ติดตามครั้งที่1. ซึ่งทางผมก้อได้มีการแจ้งติดตามเรื่องกับทาง call center ทันที ซึ่งคำตอบ ที่ได้ก็คือ ทางธนาคารจะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 7 วันทำการ
**ผ่านไป 1 อาทิตย์ กับอีก 1 วัน เรื่องเงียบไร้สัญญานตอบรับจากทางธนาคาร
ติดตามครั้งที่2 โทรหาcall center อีกครั้ง วันที่ 22 มี.ค ได้รับคำตอบคือ ได้รับเรื่องแล้วค่ะ อยู่ในระหว่างการดำเนินการให้ เคสนี้ตะติดตามให้เร่งด่วนค่ะ
**เหมือนเดิม เรื่องเงียบ ไม่มีสัญญานตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก
ติดตามครั้งที่3 วันที่ 6 เม.ย. โทรหา call center เหมือนเดิม คำตอบคือ ได้รับเรื่องแล้ว อยู่ในระหว่าดำเนินการ เราว่า มันไม่ใช่ละ เกินไปละ นี่ร่วมๆ เดือนละนะ แอบเม้งและบ่นๆไป สรุปคือ ต้องขอเอกสารบัตรปชช. และสลิปการซื้อ. เห้ย คืออะไร ทุกอย่างมีครบที่คุณนี่ แต่ก้อส่งให้ทางเมลล์ ตัดปัญหา จะได้จบๆ ได้รับคำตอบเดิม คือตะรีบดำเนินการอย่างเรงด่วน
ปัจจุบัน 27 เม.ย. เหมือนเดิม คืออะไรครับ ธ.ไทยพาณิชย์ กับเงิน แค่ 160 บาท เงินมันน้อนไปหรือไง การติดตามมันเลยยาก เวลาคุณติดตามเงินลูกค้า เป๊ะๆๆๆๆๆ แต่เวลา คุณเอาเงินเราไปเกิน ต้องคืนเรา ทำไมยากเย็นขนาดนี้ เสียเวลาในการติดตามครั้งละเกือบๆ ชม. กว่าตะติดต่อ call center. คุณได้ เสียทั้งค่าโทรศัพท์ ซึ่งรวมๆ น่าจะเกิน เงิน 160 ยาทนี้แล้ว ที่ต้องตามคืน เพราะมันสิทธิ์ของผม เสียทั้งเงินทั้งเวลา จะมีใครมาให้คำตอบผมได้บ้าง เหนื่อยใจ
[CR] Scb. Easy ไม่ easy. เลย
ติดตามครั้งที่1. ซึ่งทางผมก้อได้มีการแจ้งติดตามเรื่องกับทาง call center ทันที ซึ่งคำตอบ ที่ได้ก็คือ ทางธนาคารจะดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 7 วันทำการ
**ผ่านไป 1 อาทิตย์ กับอีก 1 วัน เรื่องเงียบไร้สัญญานตอบรับจากทางธนาคาร
ติดตามครั้งที่2 โทรหาcall center อีกครั้ง วันที่ 22 มี.ค ได้รับคำตอบคือ ได้รับเรื่องแล้วค่ะ อยู่ในระหว่างการดำเนินการให้ เคสนี้ตะติดตามให้เร่งด่วนค่ะ
**เหมือนเดิม เรื่องเงียบ ไม่มีสัญญานตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก
ติดตามครั้งที่3 วันที่ 6 เม.ย. โทรหา call center เหมือนเดิม คำตอบคือ ได้รับเรื่องแล้ว อยู่ในระหว่าดำเนินการ เราว่า มันไม่ใช่ละ เกินไปละ นี่ร่วมๆ เดือนละนะ แอบเม้งและบ่นๆไป สรุปคือ ต้องขอเอกสารบัตรปชช. และสลิปการซื้อ. เห้ย คืออะไร ทุกอย่างมีครบที่คุณนี่ แต่ก้อส่งให้ทางเมลล์ ตัดปัญหา จะได้จบๆ ได้รับคำตอบเดิม คือตะรีบดำเนินการอย่างเรงด่วน
ปัจจุบัน 27 เม.ย. เหมือนเดิม คืออะไรครับ ธ.ไทยพาณิชย์ กับเงิน แค่ 160 บาท เงินมันน้อนไปหรือไง การติดตามมันเลยยาก เวลาคุณติดตามเงินลูกค้า เป๊ะๆๆๆๆๆ แต่เวลา คุณเอาเงินเราไปเกิน ต้องคืนเรา ทำไมยากเย็นขนาดนี้ เสียเวลาในการติดตามครั้งละเกือบๆ ชม. กว่าตะติดต่อ call center. คุณได้ เสียทั้งค่าโทรศัพท์ ซึ่งรวมๆ น่าจะเกิน เงิน 160 ยาทนี้แล้ว ที่ต้องตามคืน เพราะมันสิทธิ์ของผม เสียทั้งเงินทั้งเวลา จะมีใครมาให้คำตอบผมได้บ้าง เหนื่อยใจ