ยกเลิก true smart choice นัดมาเก็บอุปกรณ์ไม่มาเก็บโทรตามหลายรอบ แต่กลับได้รับใบแจ้งหนี้ค่าอุปกรณ์สูญหาย

ไปติดต่อยกเลิก true smart choice ที่ shop ตั้งแต่วันที่ 24/3 ได้รับใบนัดเข้าเก็บอุปกรณ์วันที่ 25/3 และระบุว่ามียอดที่ต้องชำระตั่งแต่วันที่ตัดรอบบิลจนถึงวันที่มาติดต่อยกเลิก คือ 19/3-24/3 ตอนเช้าวันที่ 25/3 ก็มี sms มายืนยันว่าจะมีช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ แต่สุดท้ายก็เงียบ วันรุ่งขึ้นจึงได้ติดต่อ เข้า call center ก็มีการรับเรื่องไว้ แล้วก็เงียบ หลังจากนั้นก็มีการโทรไปเป็นระยะ ๆ ก็เงียบไม่มีใครติดต่อกลับ โยนไปมาไม่ได้รับความกระจ่างซะที ว่าจะเอายังไง จนมาวันที่ 26/4 ได้รับใบแจ้งหนี้ 3 ใบ แยกเป็น 1. ค่าโทรศัพท์ ยอดชำระ 0 บาท 2. ค่า interrnet ยอดชำระ 724.23 บาท (จากปกติเต็มเดือน ยอดอยู่ 1,175.93 แต่ 19/3-24/3 ประมาณ 7 วัน ยอด เจ็ดร้อยกว่าบาท) และ 3. ค่า true vision สำหรับค่าอุปรกร์สูญหาย 4,920 บาท

   บอกตรงเห็นแล้ว โมโหสุด ๆ โทรตามหลายรอบไม่มาเก็บ แต่เรียกเก็บค่าอุปกรณ์สุญหาย และ ยอดค่าบริการประมาณ 7 วัน 7 ร้อยกว่บาท จากยอดเต็มเดือน พันกว่าบาท คิดได้ยังไง จึงโทรเข้า call center อีกครั้ง ก็เหมือนเดิมว่าจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ แล้วก็บอกว่าสายเต็ม จะติดต่อต่อกลับ

   ใครมีประสบการณ์พอจะให้คำแนะนำได้บ้างคะ ว่าควรทำยังไง ถึงจะจบ ซะที กว่า 1 เดือน แล้ว ทำไมยกเลิก ยากเย็นขนาดนี้ ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่