ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตผ่านแอป Truewallet แล้วไม่ได้เงินคืน 50% ตามที่ Package ระบุ

กระทู้คำถาม
คือเราสมัคร Package Internet 7 วันไม่ลดสปีด 16 กิ๊กราคา 149 บาทจาก็ทรูมันนี่วอลเลตโดยแพคเกจระบุว่าจะคืนเงิน 50% ในช่วงสงกรานต์ถึง 30 เมษายน แต่เมื่อเราซื้อแล้วกลับไม่มีข้อความส่งมาเพื่อยืนยันการใช้งานอินเตอร์เน็ตและอินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถใช้งานได้ โดยเวลาที่เรากดซื้อแพ็คเกจประมาณตี 1 ของวันที่ 26 เรารอจนกระทั่ง 8 โมงก็ยังใช้งานไม่ได้ โดยได้หักเงินไปแล้วตั้งแต่ที่เรากดซื้อ เราเลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอชนางก็บอกว่าเดี๋ยวเราจะตรวจสอบให้แต่คุณลูกค้าต้องโทรไปหาที่เบอร์ทรูมันนี่ 1240 ก่อน
โยนไปโยนมา แต่คำถามที่ไม่น่าถามคือ "คุณลูกค้าใช้โทรศัพท์ยี่ห้ออะไรหรอคะ" คุณจะถามเราเพื่ออะไร ใช้โทรศัพท์รุ่นไหนก็ใช้เน็ตของคุณไหม อินเตอร์เน็ตทรูเดี๋ยวนี้เลือกทำงานกับเฉพาะยี่ห้อโทรศัพท์ด้วยหรอ งง ซึ่งเราไม่ค่อยพอใจกับการให้บริการเพราะว่าเราได้สมัครและปล่อยให้เวลามันผ่านไปนานแล้วเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ เราต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตเพื่อทำงาน แต่ต้องมานั่งรอและเงินก็ได้ถูกหักไปแล้วด้วย
และเมื่อทางศูนย์ติดต่อประสานงานเราจึงได้ใช้เน็ตประมาณเวลา 10 โมง 59 นาที แต่ยังไม่จบตามที่แพ็คเกจระบุว่าจะคืนเงิน 50% กับยังไม่คืนเงิน 50% ให้กับเรา คืออะไรคะช่วยออกมาตอบด้วย ปัญหาเยอะแยะเหลือเกิน เหนื่อยแล้วกับ #TrueMoveH
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่