เกิดมาเพิ่งเคยพบเคยเจอบริษัทที่ระบบห่วยขนาดนี้
มีเซลส์โทรมาขายประกันรถ พูดซะดิบดีจนยินยอมเปลี่ยนใจมาใช้ประกัน
บอกว่าตัดผ่านบัตรเครดิต KTC มีผลประโยชน์ ... เราก็บอกว่าวงเงินไม่มีเหลือ
คนเสนอก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวขอเพิ่มวงเงินให้ บริการดีอย่างนี้เราก็ยอมบอกหมายเลขบัตรให้ไปตัดบัญชี
ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เดือนนึงผ่านไป ก็แปลกใจทำไมยังไม่ตัดยอด และไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา
ประกันเดิมก็จะหมดในอีก 3 วันเลยโทรไปถาม ได้รับคำตอบว่าตัดบัตรเครดิตไม่ผ่าน
อ้าว ไหนว่าจะขอเพิ่มวงเงินให้ ทำไม่ได้ทำไมไม่ติดต่อมา เราต้องโทรไปขอเพิ่มวงเงินด้วยตัวเอง
กลายเป็นว่าทำเรื่องไม่ทัน ทำเรื่องวันศุกร์ ไปตัดบัญชีวันจันทร์ วันอังคารค่อยส่งคนมาถ่ายรูปรถ
วันพุธค่อยพิจารณา กว่าจะได้ความคุ้มครองวันพฤหัส ครบ 7 วันพอดี หมดประกันไป 3 วันแล้ว
ก็เลยไม่เอาพร้อมยืนยันว่าอย่าไปตัดบัญชีนะ พนักงานก็รับคำ ระหว่างนั้นก็คุยกับประกันเจ้าอื่น
ไม่เห็นมีที่ไหนจะยืดยาดชักช้าเหมือนกรุงไทยพานิชประกันภัยเลย เสาร์อาทิตย์ก็มาทำเรื่องให้เรียบร้อย
ไม่ต้องตัดบัญชีจ่ายเงินก่อนด้วย
จนวันจันทร์เมื่อวานนี้มาตรวจดู อ้าววงเงินบัตรเครดิตหายไป โทรไปถาม KTC ได้รับข้อมูลชัดเจนว่า
เป็นกรุงไทยพานิชประกันภัยที่เรียกเก็บมา โทรไปถามกรุงไทยพานิชประกันภัย ก็บอกว่าไม่ได้ตัด ไม่ได้ขึ้นในระบบว่าตัด
ไม่เชื่อเราซะอีก ให้โทรไป KTC อีกก็ยอม ซึ่งก็ได้คำตอบเดิม
ก็พยายามให้กรุงไทยพานิชประกันภัยยกเลิกรายการและคืนวงเงินกลับมา ก็โยกโย้ต้องถามหัวหน้า จะได้คืนวันที่ 4 เดือนหน้า
และอื่นๆที่แสดงขั้นตอนยุ่งยากมากมาย โทรไปตามหลายครั้งจนเอือมระอา ขั้นตอนมากมายช้ากว่าราชการ ผิดพลาดโดยเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่รู้ว่าผิด แก้ไขไม่ได้ จนปัญญาจะคุย
ขอคำแนะนำด้วยครับ
ทำยังไงกับกรุงไทยพานิชประกันภัยดี
มีเซลส์โทรมาขายประกันรถ พูดซะดิบดีจนยินยอมเปลี่ยนใจมาใช้ประกัน
บอกว่าตัดผ่านบัตรเครดิต KTC มีผลประโยชน์ ... เราก็บอกว่าวงเงินไม่มีเหลือ
คนเสนอก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวขอเพิ่มวงเงินให้ บริการดีอย่างนี้เราก็ยอมบอกหมายเลขบัตรให้ไปตัดบัญชี
ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เดือนนึงผ่านไป ก็แปลกใจทำไมยังไม่ตัดยอด และไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา
ประกันเดิมก็จะหมดในอีก 3 วันเลยโทรไปถาม ได้รับคำตอบว่าตัดบัตรเครดิตไม่ผ่าน
อ้าว ไหนว่าจะขอเพิ่มวงเงินให้ ทำไม่ได้ทำไมไม่ติดต่อมา เราต้องโทรไปขอเพิ่มวงเงินด้วยตัวเอง
กลายเป็นว่าทำเรื่องไม่ทัน ทำเรื่องวันศุกร์ ไปตัดบัญชีวันจันทร์ วันอังคารค่อยส่งคนมาถ่ายรูปรถ
วันพุธค่อยพิจารณา กว่าจะได้ความคุ้มครองวันพฤหัส ครบ 7 วันพอดี หมดประกันไป 3 วันแล้ว
ก็เลยไม่เอาพร้อมยืนยันว่าอย่าไปตัดบัญชีนะ พนักงานก็รับคำ ระหว่างนั้นก็คุยกับประกันเจ้าอื่น
ไม่เห็นมีที่ไหนจะยืดยาดชักช้าเหมือนกรุงไทยพานิชประกันภัยเลย เสาร์อาทิตย์ก็มาทำเรื่องให้เรียบร้อย
ไม่ต้องตัดบัญชีจ่ายเงินก่อนด้วย
จนวันจันทร์เมื่อวานนี้มาตรวจดู อ้าววงเงินบัตรเครดิตหายไป โทรไปถาม KTC ได้รับข้อมูลชัดเจนว่า
เป็นกรุงไทยพานิชประกันภัยที่เรียกเก็บมา โทรไปถามกรุงไทยพานิชประกันภัย ก็บอกว่าไม่ได้ตัด ไม่ได้ขึ้นในระบบว่าตัด
ไม่เชื่อเราซะอีก ให้โทรไป KTC อีกก็ยอม ซึ่งก็ได้คำตอบเดิม
ก็พยายามให้กรุงไทยพานิชประกันภัยยกเลิกรายการและคืนวงเงินกลับมา ก็โยกโย้ต้องถามหัวหน้า จะได้คืนวันที่ 4 เดือนหน้า
และอื่นๆที่แสดงขั้นตอนยุ่งยากมากมาย โทรไปตามหลายครั้งจนเอือมระอา ขั้นตอนมากมายช้ากว่าราชการ ผิดพลาดโดยเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่รู้ว่าผิด แก้ไขไม่ได้ จนปัญญาจะคุย
ขอคำแนะนำด้วยครับ