Samsung เคยรับผิดชอบความเสียหายของเครื่องจากบริษัทตัวเองไหม

ส่งเครื่องซ่อม อาการสัมผัสหน้าจอไม่ได้ ของซัมซุง A7 ตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่ซื้ออกมาคือ ครั้งที่ 1 ที่ศูย์ซ่อมสีลม ซ่อมออกมาไม่ถึง 1 ชม. เป็นอาการเดิมอีก อ่ะเอาเข้าศูนย์ซ่อมเดิมที่ Sansung Servive สีลม ใหม่อีกครั้ง ซ่อมออกมา เอากลับมาใช้ 1 อาทิตย์ เป็นอาการเดิมอีก  อีกครั้งเอามาซ่อมที่ศูนย์โรบินสันสุพรรณ พนง. สนใจให้ความช่วยเหลือแย่มาก ต้องเดินถามเอง แต่ละคนทั้งกดมือถือ ทั้งคุย ทั้งโทรศัพท์ พอถามไปเกี่ยวกับอาการ พนง.ถามเครื่องซื้อมาเกิน 3 เดือน หรือยัฃ เราก็บอกมันเกินเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

คำตอบที่ได้คือ ส่งศูนย์ไหม แต่เครื่องหมดประกันต้องจ่ายเอง เดี๋ยวนะ ความรับผิดชอบปัญหาเดิมต่อเนื่องคืออะไร คุณซ่อมมันตั้งแต่อยู่ในประกันจนมันหลุดประกัน คุณควรรับผิดชอบไหม

เราก้อเอาว่ะ ไม่เป็นไรส่งเครื่องไปก่อน เรื่องค่าใช้จ่ายไว้ตกลงกัน พอจะส่งเครื่อง
พนง. บอกส่งที่โรบินสัน สุพรรณ ไม่ได้ เพราะเครื่องคอมเสีย ให้ไปส่งอีกห้างที่โลตัส เฮ้ย เดียว ความพร้อมของศูนย์คืออะไร

หมดใจกับ Samsung จะเป็นแค่เครื่องเดียวของแบนรด์นี้ ที่จะเอามาใช้

ปล. ไหนใครว่าซัมซุงสีลมบริการดี อ่านกระทู้ไหนเค้าก็ว่าดี ไปเจอกับตัว พนง.เหวี่ยงใส่ตั้งแต่กดบัตรคิวส่งซ่อม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่