คือวันที่ 20/4/61 เรานั่งเล่นอยู่บ้าน ก็มีพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ของ True โทรมาแนะนำPromotionโทรศัพท์มือถือให้กับเรา เราก็รับฟัง เราเห็นว่าดีต่อตัวเราเอง เพราะเราเป็นคนโทรออกเยอะ เราได้ฟังโปรโมชั่นอันนี้ โทรฟรี 1,200นาที เหมาจ่าย1,499บาท ลด50% ได้อินเตอร์เน็ต 25GB เราก็โอเค เราชอบ
แต่เราบอกพนักงานไปว่า ให้เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เรา ให้เค้าตั้งค่าในระบบว่าเป็นวันที่ 24/4/61 ตอนเวลา 00:00 น. เพราะเป็นวันที่เราตัดรอบบิลพอดี เราย้ำตลอดให้เปลี่ยนPromotionให้เรา ให้วันที่ 24/4/61 นะ อย่าเปลี่ยนให้เราก่อน
เพราะว่าโปรเก่าเรา 1,099บาท ลด50% โทรฟรี 650นาที อินเตอร์เน็ตได้ 16GB เรายังโทรได้อีกหลายนาที เพราะมันยังไม่ถึง 650 นาที เรายังมีเวลาเหลือให้โทรฟรีตามโปรโมชั่นอีก100กว่านาที เราย้ำตลอดกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของTrueว่า อย่าเพิ่งเปลี่ยนให้เรานะ ให้เปลี่ยนในวันที่ 24/4/61 ให้ตั้งค่าไว้
แต่มาวันนี้ วันที่ 21/4/61 พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรู เปลี่ยนPromotionให้เราเรียบร้อย ทำให้เวลาที่เหลือในโทรศัพท์เรา 100กว่านาทีหายไป และไปคิดค่าบริการส่วนเกินเราอีก 77 บาท แต่ยอมรับในโปรใหม่นี่มีเน็ตให้เราใช้เพิ่ม มีเวลาในการโทรให้เราเพิ่ม แต่เราโดนเก็บเงินเพิ่ม แต่เราไม่ได้สั่งให้เปลี่ยน ทำไมเราถึงต้องมาเสียเงินเพิ่มในสิ่งที่เราไม้ได้ก่อ
ทั้งๆที่เราสั่งว่า ไม่ต้องเปลี่ยนให้เราในทันที ให้ไปเปลี่ยนในวันที่ 24/4/61 มันจะได้ตามรอบบิล มันจะได้ไม่สับสนกัน บิลออกมาเวลาเรียกเก็บเงิน
มันจะได้ไม่งง ไม่สับสนกัน มันจะได้จบเป็นเดือนๆไป
ไม่ทราบว่าเปลี่ยนให้เราก่อนเพื่ออะไร เพื่อให้ได้ยอดลูกค้า หรือเพื่ออะไร แล้ว 100กว่านาทีของเราที่หายไปล่ะ แล้วมาเก็บเงินเพิ่มกับเราอีก ทั้งๆที่เราไม่ได้สั่งให้เปลี่ยนPromotionในทันที
เราสั่งว่าโอเค โปรโมชั่นของคุณที่เสนอมานั้น ผมชอบ ผมเปลี่ยนนะ แต่ว่ากรุณาไปเปลี่ยนให้ผมในวันที่ 24/4/61 นะครับ ไม่ใช่ให้เปลี่ยนในทันที
พอคุณเปลี่ยนให้ผม ผมก็ต้องมานั่งเสียค่านู้น เสียค่านี่ ทั้งๆที่ผมไม่ได้สั่งให้คุณเปลี่ยน
แต่ผมก็มีโทรไปที่ศูนย์คอลเซ็นเตอร์ ที่เบอร์ 1242 แล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจเท่าไหร่ ไอ100กว่านาทีของผมเนี่ย มันหายไปแล้ว แล้วผมก็มานั่งเสียส่วนต่างไอโปรใหม่ที่คุณเปลี่ยนให้ พร้อมคิดส่วนต่างในระบบให้ผมเอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้สั่งให้เปลี่ยน ฝากไว้ด้วยนะครับ
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ ของTrue ถือวิสาสะเปลี่ยนPromotionโทรศัพท์มือถือของเรา โดยที่เราไม่ได้อนุญาต ทำให้เราเสียผลประโยชน์
แต่เราบอกพนักงานไปว่า ให้เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เรา ให้เค้าตั้งค่าในระบบว่าเป็นวันที่ 24/4/61 ตอนเวลา 00:00 น. เพราะเป็นวันที่เราตัดรอบบิลพอดี เราย้ำตลอดให้เปลี่ยนPromotionให้เรา ให้วันที่ 24/4/61 นะ อย่าเปลี่ยนให้เราก่อน
เพราะว่าโปรเก่าเรา 1,099บาท ลด50% โทรฟรี 650นาที อินเตอร์เน็ตได้ 16GB เรายังโทรได้อีกหลายนาที เพราะมันยังไม่ถึง 650 นาที เรายังมีเวลาเหลือให้โทรฟรีตามโปรโมชั่นอีก100กว่านาที เราย้ำตลอดกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของTrueว่า อย่าเพิ่งเปลี่ยนให้เรานะ ให้เปลี่ยนในวันที่ 24/4/61 ให้ตั้งค่าไว้
แต่มาวันนี้ วันที่ 21/4/61 พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรู เปลี่ยนPromotionให้เราเรียบร้อย ทำให้เวลาที่เหลือในโทรศัพท์เรา 100กว่านาทีหายไป และไปคิดค่าบริการส่วนเกินเราอีก 77 บาท แต่ยอมรับในโปรใหม่นี่มีเน็ตให้เราใช้เพิ่ม มีเวลาในการโทรให้เราเพิ่ม แต่เราโดนเก็บเงินเพิ่ม แต่เราไม่ได้สั่งให้เปลี่ยน ทำไมเราถึงต้องมาเสียเงินเพิ่มในสิ่งที่เราไม้ได้ก่อ
ทั้งๆที่เราสั่งว่า ไม่ต้องเปลี่ยนให้เราในทันที ให้ไปเปลี่ยนในวันที่ 24/4/61 มันจะได้ตามรอบบิล มันจะได้ไม่สับสนกัน บิลออกมาเวลาเรียกเก็บเงิน
มันจะได้ไม่งง ไม่สับสนกัน มันจะได้จบเป็นเดือนๆไป
ไม่ทราบว่าเปลี่ยนให้เราก่อนเพื่ออะไร เพื่อให้ได้ยอดลูกค้า หรือเพื่ออะไร แล้ว 100กว่านาทีของเราที่หายไปล่ะ แล้วมาเก็บเงินเพิ่มกับเราอีก ทั้งๆที่เราไม่ได้สั่งให้เปลี่ยนPromotionในทันที
เราสั่งว่าโอเค โปรโมชั่นของคุณที่เสนอมานั้น ผมชอบ ผมเปลี่ยนนะ แต่ว่ากรุณาไปเปลี่ยนให้ผมในวันที่ 24/4/61 นะครับ ไม่ใช่ให้เปลี่ยนในทันที
พอคุณเปลี่ยนให้ผม ผมก็ต้องมานั่งเสียค่านู้น เสียค่านี่ ทั้งๆที่ผมไม่ได้สั่งให้คุณเปลี่ยน
แต่ผมก็มีโทรไปที่ศูนย์คอลเซ็นเตอร์ ที่เบอร์ 1242 แล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจเท่าไหร่ ไอ100กว่านาทีของผมเนี่ย มันหายไปแล้ว แล้วผมก็มานั่งเสียส่วนต่างไอโปรใหม่ที่คุณเปลี่ยนให้ พร้อมคิดส่วนต่างในระบบให้ผมเอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้สั่งให้เปลี่ยน ฝากไว้ด้วยนะครับ