หลายๆครั้งที่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถาม ข้อข้องใจเกี่ยวกับบัญชี เป็นต้องเซ็งตลอด รอ 10นาที ก็แล้วก็ไม่มีคนรับ คือแจ้งก็หลายครั้งแล้วแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่เคยปรับปรุงเลย ผิดกับธนาคารอื่น โทรไปไม่ต้องรอนานขนาดนี้ พนักงานมีน้อยหรืออย่างไร ??? แย่นะแบบนี้ สงสัยเลิกใช้บริการธนาคารจะดีกว่าจะได้ไม่หงุดหงิดเวลาต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพราะโทรทีไรมีแต่พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย จะเต็มอะไรเป็น 10 กว่านาที
คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงเทพมีน้อยหรืออย่างไร????