คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงเทพมีน้อยหรืออย่างไร????

หลายๆครั้งที่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถาม ข้อข้องใจเกี่ยวกับบัญชี เป็นต้องเซ็งตลอด รอ 10นาที ก็แล้วก็ไม่มีคนรับ คือแจ้งก็หลายครั้งแล้วแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่เคยปรับปรุงเลย ผิดกับธนาคารอื่น โทรไปไม่ต้องรอนานขนาดนี้ พนักงานมีน้อยหรืออย่างไร ??? แย่นะแบบนี้ สงสัยเลิกใช้บริการธนาคารจะดีกว่าจะได้ไม่หงุดหงิดเวลาต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพราะโทรทีไรมีแต่พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย จะเต็มอะไรเป็น 10 กว่านาที
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกรุงเทพ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่