ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เมื่อวานผมไปซื้อน้ำดื่มและน้ำยาซักผ้าที่ร้านสะดวกซื้อสีเขียว
และจ่ายด้วยคูปองคลับการ์ดออนไลน์ในมือถือบวกกับกิ๊ฟการ์ด ก็จะได้จ่ายเป็นเงินสด
เพิ่มอีกนิดหน่อยสำหรับราคาสินค้า ตอนที่พนักงานสแกนบาร์โค้ดของคูปองออนไลน์นั้น
ก็ใช้เวลานานมากๆ สแกนติดบ้างไม่ติดบ้าง ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหมุนจะเอียงเพื่อให้มันสแกน
ได้ง่าย แค่สี่ใบเท่านั้นใช้เวลาผมว่าน่าจะเกินห้านาที ถึงจะเสร็จและหลังจากนั้นผมจะจ่าย
ด้วยกิ๊ฟการ์ดอีกใบราคาหนึ่งร้อยบาท น้องก็เอาบัตรไปรูดๆๆๆๆ หลายรอบแต่ก็ไม่ได้จนน้อง
หันไปถามพนักงานคนอื่น ได้คำตอบมาว่าเครื่องสามรูดไม่ได้ อ้าว!!! แล้วทำไงทีนี้ ผมก็ต้อง
ควักเงินสดที่เอาติดตัวไปไม่เยอะจ่ายไป แทนที่จะเปลี่ยนเครื่องคิดเงินให้ผมก็ไม่เปลี่ยน
บอกแค่ว่ารูดไม่ได้จ่ายเงินสดนะค่ะ เห้อ อะไรกันนี่ และขอติหน่อย พนักงานห้างเขียวทำงาน
เหมือนไม่อยากทำงานนะครับ เท่านี้ผมก็รู้ได้เลยว่าทำไมร้านเจ้าสัวถึงได้รับความนิยมอย่างมาก
เพราะร้านที่คิดจะเป็นคู่แข่งเป็นแบบนี้นี่เอง เจ้าสัวถึงได้โตขึ้นๆ ร้านสีเขียวตามไปเปิดที่ไหน
ก็ซบเซาที่นั้น เพราะการบริการลูกค้าสู้เขาไม่ได้นี่เอง ก็ขอให้ปรับปรุงระบบการบริการหน่อย
นะครับ สมัยนี้ตัวเลือกมันเยอะ ถึงจะอยู่ได้ก็อาจอยู่ได้แบบเหงาๆ นะครับ ฝากด้วยครับ
ปล.ร้านนี้อยู่แถวๆ นิคมอมตะชลบุรีครับ เวลาประมาณหนึ่งทุ่มของเมื่อวันที่ 20/4/18
ไม่แปลกใจที่ร้านสะดวกซื้อสีเขียวสู้ร้านเจ้าสัวไม่ได้
และจ่ายด้วยคูปองคลับการ์ดออนไลน์ในมือถือบวกกับกิ๊ฟการ์ด ก็จะได้จ่ายเป็นเงินสด
เพิ่มอีกนิดหน่อยสำหรับราคาสินค้า ตอนที่พนักงานสแกนบาร์โค้ดของคูปองออนไลน์นั้น
ก็ใช้เวลานานมากๆ สแกนติดบ้างไม่ติดบ้าง ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหมุนจะเอียงเพื่อให้มันสแกน
ได้ง่าย แค่สี่ใบเท่านั้นใช้เวลาผมว่าน่าจะเกินห้านาที ถึงจะเสร็จและหลังจากนั้นผมจะจ่าย
ด้วยกิ๊ฟการ์ดอีกใบราคาหนึ่งร้อยบาท น้องก็เอาบัตรไปรูดๆๆๆๆ หลายรอบแต่ก็ไม่ได้จนน้อง
หันไปถามพนักงานคนอื่น ได้คำตอบมาว่าเครื่องสามรูดไม่ได้ อ้าว!!! แล้วทำไงทีนี้ ผมก็ต้อง
ควักเงินสดที่เอาติดตัวไปไม่เยอะจ่ายไป แทนที่จะเปลี่ยนเครื่องคิดเงินให้ผมก็ไม่เปลี่ยน
บอกแค่ว่ารูดไม่ได้จ่ายเงินสดนะค่ะ เห้อ อะไรกันนี่ และขอติหน่อย พนักงานห้างเขียวทำงาน
เหมือนไม่อยากทำงานนะครับ เท่านี้ผมก็รู้ได้เลยว่าทำไมร้านเจ้าสัวถึงได้รับความนิยมอย่างมาก
เพราะร้านที่คิดจะเป็นคู่แข่งเป็นแบบนี้นี่เอง เจ้าสัวถึงได้โตขึ้นๆ ร้านสีเขียวตามไปเปิดที่ไหน
ก็ซบเซาที่นั้น เพราะการบริการลูกค้าสู้เขาไม่ได้นี่เอง ก็ขอให้ปรับปรุงระบบการบริการหน่อย
นะครับ สมัยนี้ตัวเลือกมันเยอะ ถึงจะอยู่ได้ก็อาจอยู่ได้แบบเหงาๆ นะครับ ฝากด้วยครับ
ปล.ร้านนี้อยู่แถวๆ นิคมอมตะชลบุรีครับ เวลาประมาณหนึ่งทุ่มของเมื่อวันที่ 20/4/18