ใช้ BNK โปรโมตแต่ทำไมผลต่างกันลิบ!

ใช้BNKเป็นพรีเซ็นเตอร์เหมือนกัน แต่ยอดวิวแตกต่างกันเยอะเลยครับ
แลกตซอยเริ่ม 2 เมย มีสิบล้านวิว  ยาโยอิเริ่ม 17  เมย มีสามหมื่นพันวิว
รู้สึกว่าแลกตาซอยจะไม่มีเชอปรางด้วยซ้ำนะ แปลว่าจ่ายถูกกว่าแต่ได้ผลลัพธ์มากกว่า
ในเชิงพฤติกรรมผู้บริโภคหรือทางการตลาดจะอธิบายอะไรกับปรากฎการณ์นี้ได้บ้าง หรือทีมการตลาดของยาโยอิพลาดตงไหน?
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
Lactasoy คลิปนี้เหมือนจะมีจ่ายค่าโฆษณาทั้งทาง youtube facebook  IG ด้วยนะครับ
ยอดที่ยกมามาจากยูทูปอย่างเดียว ก็น่าจะนับจากที่โฆษณาที่เด้งบังคับให้ดูก่อนดูวีดีโออื่นๆด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่