สวัสดีค่ะตอนนี้ทุกข์ใจมาก งงไปหมด เมื่อบิลเรียกเก็บยอดใช้บัตรเดือนที่ 2 มาถึง ยอดชำระมันแปลกๆ สูงผิดปกติ
พอดูรายละเอียด ถึงจะรู้ว่าเรียกเก็บค่าประกันภัยทีเดียวสองเดือนเลย
ตอนที่ทาง chubb โทรศัพท์มาทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก
เราตอบคำถามข้อมูลต่างๆ ที่เจ้าหน้าที่ถาม และฟังสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยยังไม่ได้ตอบตกลงใดใดทั้งสิ้นเลยอยู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็พูดขึ้นมาว่า “สนใจสมัครไหมคะ?”
เราก็บอก “อืม”
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้าสนใจให้พูดตามว่า “สนใจสมัครประกันภัยค่ะ” เราก็พูดตาม เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงก่อนถึงวันสงกรานต์พอดี ก็เลยสนใจ คิดว่าเป็นสิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตรรายใหม่ เพราะทางเจ้าหน้าที่ปลายสายจะย้ำคำว่า “สิทธิพิเศษสำหรับคุณลูกค้าที่สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย” อยู่ตลอดเวลา
เสร็จปุ๊บเจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ต้องเสียค่าบริการนะเดือนนี้ บลาๆๆ เป็นโครงการของลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ไม่กี่วันกรมธรรม์ก็ส่งมาถึงบ้านค่ะ
จนมาถึงวันนี้ใบแจ้งหนี้มาตกใจมาก งงไปหมด ไม่ประทับใจเลย และต้องการยกเลิกด่วน มีใครเคยโดนแบบนี้อีกบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกประกัน CHUBB ที่มาพร้อมกับบัตรกรุงศรี first choice รู้สึกเหมือนถูกหลอก
พอดูรายละเอียด ถึงจะรู้ว่าเรียกเก็บค่าประกันภัยทีเดียวสองเดือนเลย
ตอนที่ทาง chubb โทรศัพท์มาทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก
เราตอบคำถามข้อมูลต่างๆ ที่เจ้าหน้าที่ถาม และฟังสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยยังไม่ได้ตอบตกลงใดใดทั้งสิ้นเลยอยู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็พูดขึ้นมาว่า “สนใจสมัครไหมคะ?”
เราก็บอก “อืม”
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้าสนใจให้พูดตามว่า “สนใจสมัครประกันภัยค่ะ” เราก็พูดตาม เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงก่อนถึงวันสงกรานต์พอดี ก็เลยสนใจ คิดว่าเป็นสิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตรรายใหม่ เพราะทางเจ้าหน้าที่ปลายสายจะย้ำคำว่า “สิทธิพิเศษสำหรับคุณลูกค้าที่สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย” อยู่ตลอดเวลา
เสร็จปุ๊บเจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ต้องเสียค่าบริการนะเดือนนี้ บลาๆๆ เป็นโครงการของลูกค้ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ไม่กี่วันกรมธรรม์ก็ส่งมาถึงบ้านค่ะ
จนมาถึงวันนี้ใบแจ้งหนี้มาตกใจมาก งงไปหมด ไม่ประทับใจเลย และต้องการยกเลิกด่วน มีใครเคยโดนแบบนี้อีกบ้างคะ?