Wifi Box และบริการของ Bangkok Samurai Co., Ltd.

กระทู้สนทนา
ห่วย !!!!!

มีเรื่องมาแชร์เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ ไม่ให้เสียเวลา และบรรยากาศในการท่องเที่ยว
จขกท เดินทางเที่ยวประเทศญี่ปุ่นวันที่ 8 เมษายน 2561 (TG 642 เวลาเดินทาง 23.50 น.) - 12 เมษายน 2561 (TG 677 เวลากลับ 21.55 น.)  และเช่า Wifi Box จากบริษัท Bangkok Samurai Co., Ltd. ในวันเดินทาง รวมเป็นเงิน 1,120.- บาท (หนึ่งพันหนึ่งร้อยยี่สิบบาทถ้วน) ณ  สนามบินสุวรรณภูมิ โดยได้รับคำแนะนำพียงแค่เปิดเครื่องและเชื่อมต่อ WiFi ตามปกติ (โดยเครื่องและระบบควรได้รับการตรวจสอบ ก่อนจะนำมาให้บริการลูกค้า) ซึ่งระบบจะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2561 ตามหมายเลขการจอง 288492

เมื่อเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น จขกท ได้เปิดใช้เครื่องตามปกติ แต่ไม่สามารถใช้งานระบบได้ โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่บริษัทอื่นๆ ที่ให้บริการเครือข่าย  ที่เปิดเคาท์เตอร์ให้บริการ ณ สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีสัญญาณ โดยที่ไม่มีเคาน์เตอร์ของบริษัท Bangkok Samurai Co., Ltd. ให้บริการ ณ สนามบินนาริตะ แต่อย่างใด ในระหว่างการเดินทางเข้าที่พักในโตเกียว ได้ติดต่อ Thai Support ในช่องทางไลน์ @bs-mobile เพื่อแก้ไขระบบตลอดเวลา ทั้งจากคำแนะนำของเจ้าหน้าที่และตามคู่มือการใช้งาน  แต่ก็ไม่สามารถใช้งานระบบได้ รวมถึงเมื่อมาถึงที่พัก มีการพยายามติดต่อ Japanese Support ทั้งโดยลูกค้า และพนักงานของโรงแรม ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ (092-272-3632 และ 0032-990-555) ก็ไม่สามารถติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว เพื่อประสานเจ้าหน้าที่แก้ไขระบบ หรือจัดส่งเครื่องใหม่ ตามที่ Thai Support แจ้งไว้ได้ พร้อมทั้งติดต่อผ่านอีเมล์ตามที่อยู่ที่ให้ไว้

หลังจากที่บริษัทฯ แจ้งว่าจะนำเครื่องมาเปลี่ยนให้ที่ประเทศญี่ปุ่น จขกท ก็พยายามติดต่อ Japanese Support แต่อยางที่บอก ไม่สามารถติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้ (เป็นวันธรรมดา วันทำงานปกติ)  และทางบริษัทฯ ก็เงียบ  โดยภายหลังวันที่ 9 เมษายน 2561 ระบบไม่สามารถใช้งานได้อย่างสิ้นเชิง  ตกลงก็เป็นสากกระเบือ ตลอดทั้งทริป

จขกท เห็นว่า บริษัทฯ มีการโฆษณาเกินจริงให้ผู้บริโภคหลงเชื่อมั่นในระบบ เนื่องจากไม่มี เคาน์เตอร์ของบริษัทฯ  ให้บริการ ณ สนามบินนาริตะ และไม่สามารถติดต่อ Japanese Support ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ได้

จขกท ประสงค์ได้รับเงินคืน (เงินสด) กรณีไม่สามารถใช้งานระบบได้ ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 เมษายน 2561 ในทันทีที่มีการตรวจสอบว่าตัวเครื่องและอุปกรณ์ไม่มีความเสียหาย ชำรุด และมีจำนวนครบถ้วน  ส่วนสาเหตุที่ตัวเครื่องไม่สามารถปล่อยสัญญาณ WiFi  เป็นหน้าที่ของบริษัทฯ มิใช้หน้าที่ของลูกค้าที่จะต้องรอผลการตรวจสอบสาเหตุจากบริษัทฯ ก่อนคืนเงินให้ลูกค้า  แต่บริษัทฯ แจ้งว่าต้องนำเครื่องไปตรวจสอบหาสาเหตุก่อน แล้วจะอนุมัติคืนเงินให้ ตามหมายเลขบัญชีที่ให้ ซึ่ง จขกท ไม่ประสงค์จะติดต่อกับบริษัทฯ อีกต่อไปแล้ว

(ส่วนค่าเสียโอกาสที่เกิดจากการไม่สามารถใช้งานระบบ และทำให้งานของลูกค้าเกิดความเสียหายเป็น เป็นส่วนที่บริษัทฯ ควรจะพิจารณาเอง)

จขกท เลยแจ้งทาง สคบ.  กสทช.  และมาแชร์ประสบการณ์ใน pantip  ส่วนจะได้ตามความประสงค์ คงต้องลองดู

มาแชร์ประสบการณ์ ให้ผู้ที่จะไปท่องเที่ยว และอยากได้รับการบริการทีดี จากบริษัทฯ ที่มีความน่าเชื่อถือพิจารณา เผื่อจะไม่เสียเวลา   และเสียอารมณ์กับการให้บริการของบริษัท Bangkok Samurai Co., Ltd.
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่