คือเราซื้อเกมมาจากสตีม ด้วย True wallet ****************บัตร WE CARD
ทีนี้เราแบบไม่ถูกใจอะไรงี้ เเล้วก็ยังเล่นไม่เกิน 2 ชั่วโมงอะไรต่างๆข้อตกลงโอเคหมด ผ่านหมดค่ะ
เราส่งเรื่องขอเงินคืนเเล้วได้รับเมล เเจ้งกลับว่า จะคืนเงินในบัตร we card ภายใน 14 วัน ก็คือในทรูวอลเล็ตนั่นแหละค่ะ
ทีนี้ครบ 14 วันเเล้ว ณ ตอนนี้ 18 วันแล้วค่ะเงินก็ยังไม่เข้าเลย ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ หรือว่าการขอคืนเงินด้วยการซื้อจากทรูวอลเล็ตต้องใช้เวลาคืนเงินนานกว่าบัตรเครดิตปกติ หรือยังไง คือเราได้รับอีเมลล์เเล้วนะคะ ว่า *การสั่งซื้อของคุณได้รับเงินคืนโดยสตีมเเล้ว เราได้คืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงิน คุณจะเห็นเครดิตหรือการเรียกเก็บเงินดั้งเดิมลบจากรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคุณภายใน 14 วัน*
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปล. อีตัวเกมในสตีมของเราก็ขึ้นว่าสั่งซื้อ เเปลว่าคืนเกมได้เเล้วเเต่ตังยังไม่ได้คืน ตรงนี้คือปัญหาค่ะ55555
เกมก็เล่นไม่ได้ตังก็จะคืนตอนไหน บางคนบอกรอ สตีมกว่าจะคืนเงินเป็นเดือนๆ??????????????
ตอนนี้เเค่ 18 วันค่ะอาจจะยังไม่นานมาก เเต่ในอีเมลบอกว่า 14 วัน แม่บอกว่านี่ถ้าเป็นญี่ปุ่นชั้นฟ้องเเล้วนะ55555555555
****เมลล์เเจ้งว่าจะคืนเงินวันที่ 1 เมษาค่ะนับง่ายๆเลยหลังจากนี้ 14 วันก็วันที่ 14 เมษา จนวันนี้วันที่ 18 เมษาค่ะเงียบกรุบ****
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คำเเนะนำนะคะ
14 วันคือ 14 วันค่ะจะนอกเหนือจากนี้ไม่ได้ การไม่ตรงต่อเวลาเเละการบิดเบือนอะไรแบบนี้ควรจะมีอีเมลล์เเจ้งนะคะ ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว หรือปัญหาอะไร ก็เมลล์มาเเจ้งกลับก็ยังได้ นี่หายเงียบเเล้วเราต้องกระตุ้นทำอะไรยังไงมั้ยคะ หรือต้องรอเป็นเดือนๆ ทั้งๆที่เอกสารในอีเมลล์บอกว่าเเค่ 14 วัน
หรือว่า 14 วันของสตีมกับของเรามันไม่เหมือนกันแหม่แปลกใหม่จังเลยค่ะ
สตีมไม่คืนเงินค่ะ
ทีนี้เราแบบไม่ถูกใจอะไรงี้ เเล้วก็ยังเล่นไม่เกิน 2 ชั่วโมงอะไรต่างๆข้อตกลงโอเคหมด ผ่านหมดค่ะ
เราส่งเรื่องขอเงินคืนเเล้วได้รับเมล เเจ้งกลับว่า จะคืนเงินในบัตร we card ภายใน 14 วัน ก็คือในทรูวอลเล็ตนั่นแหละค่ะ
ทีนี้ครบ 14 วันเเล้ว ณ ตอนนี้ 18 วันแล้วค่ะเงินก็ยังไม่เข้าเลย ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ หรือว่าการขอคืนเงินด้วยการซื้อจากทรูวอลเล็ตต้องใช้เวลาคืนเงินนานกว่าบัตรเครดิตปกติ หรือยังไง คือเราได้รับอีเมลล์เเล้วนะคะ ว่า *การสั่งซื้อของคุณได้รับเงินคืนโดยสตีมเเล้ว เราได้คืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงิน คุณจะเห็นเครดิตหรือการเรียกเก็บเงินดั้งเดิมลบจากรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคุณภายใน 14 วัน*
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปล. อีตัวเกมในสตีมของเราก็ขึ้นว่าสั่งซื้อ เเปลว่าคืนเกมได้เเล้วเเต่ตังยังไม่ได้คืน ตรงนี้คือปัญหาค่ะ55555
เกมก็เล่นไม่ได้ตังก็จะคืนตอนไหน บางคนบอกรอ สตีมกว่าจะคืนเงินเป็นเดือนๆ??????????????
ตอนนี้เเค่ 18 วันค่ะอาจจะยังไม่นานมาก เเต่ในอีเมลบอกว่า 14 วัน แม่บอกว่านี่ถ้าเป็นญี่ปุ่นชั้นฟ้องเเล้วนะ55555555555
****เมลล์เเจ้งว่าจะคืนเงินวันที่ 1 เมษาค่ะนับง่ายๆเลยหลังจากนี้ 14 วันก็วันที่ 14 เมษา จนวันนี้วันที่ 18 เมษาค่ะเงียบกรุบ****
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คำเเนะนำนะคะ
14 วันคือ 14 วันค่ะจะนอกเหนือจากนี้ไม่ได้ การไม่ตรงต่อเวลาเเละการบิดเบือนอะไรแบบนี้ควรจะมีอีเมลล์เเจ้งนะคะ ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว หรือปัญหาอะไร ก็เมลล์มาเเจ้งกลับก็ยังได้ นี่หายเงียบเเล้วเราต้องกระตุ้นทำอะไรยังไงมั้ยคะ หรือต้องรอเป็นเดือนๆ ทั้งๆที่เอกสารในอีเมลล์บอกว่าเเค่ 14 วัน
หรือว่า 14 วันของสตีมกับของเรามันไม่เหมือนกันแหม่แปลกใหม่จังเลยค่ะ