ขออนุญาตรบกวนสอบถามว่ามีใครเคยส่งกล้องซ่อมกับศูนย์ Olympus ในช่วงระยะเวลาไม่นานนี้บ้างไหมคะ อยากรู้ว่าบริการเป็นยังไง เราจะได้ตัดสินใจถูกว่าควรซ่อมศูนย์ดีไหม หรือควรหาทางออกอื่น เพราะหารีวิวเจอแต่เก่าๆค่ะ
รุ่นกล้อง: OMD EM10 Mark ii
สถานะประกัน: ประกันศูนย์หมดแล้ว แต่มีประกันที่ทำเสริมกับ Big Camera ได้อีก 2 ปี (ถึง กันยายน 2019)
อาการกล้อง: คาดว่าสายแพรจอ LCD น่าจะหลวมหรือเสีย เพราะเวลาจออยู่ในตำแหน่งปกติ คือไม่ได้ดึงเปิดออกมา เวลาเปิดกล้องจอจะไม่แสดง แต่ถ้าบิดจอออกมาหน่อย สักไม่เกิน 10องศา จอก็จะแสดงผลได้ปกติทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังสามารถถ่ายผ่านการมอง viewfinder ได้ปกติตลอดค่ะ
เงื่อนไขด้านเวลา: เราต้องใช้กล้องวันที่ 30 มิถุนายน แต่จะสะดวกส่งกล้องเข้าศูนย์ได้จริงๆ คือเร็วที่สุดหลังวันที่ 5 พฤษภาคมไปแล้ว มีเวลาประมาณ 2 เดือนค่ะ จะเอาเข้าไปส่งที่ Big Camera ในกทม.เพื่อย่นระยะเวลาการรอรถมารับของ
ตอนนี้ที่คิดไว้มีสามทางเลือก
1. ส่ง Big Camera ใช้สิทธิ์ประกัน แต่ต้องลุ้นว่าจะทัน 30 มิถุนายนมั้ย
2. เอาเข้าไปศูนย์ Olympus ที่สุขุมวิทเอง ยอมเสียเงิน เพราะโทรถาม Call Center ไว้และคาดว่าอะไหล่สายแพรจอไม่น่าใช้เวลานาน อย่างมากสุดคง 10-15 วัน
3. ถ้าFeedback เรื่องศูนย์ไม่ดี จะไม่สนใจประกันแล้ว ซ่อมร้านที่รับซ่อม ซึ่งหาข้อมูลมา ไปรอรับ ซ่อมเสร็จใน 2 ชม. ยอมหมดประกัน
หากใครมีประสบการณ์กับศูนย์เมื่อไม่นานมานี้ที่พอแนะนำกันได้ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ประสบการณ์ส่งกล้องซ่อมที่ศูนย์ Olympus ช่วงไม่นานมานี้เป็นอย่างไรบ้างคะ
รุ่นกล้อง: OMD EM10 Mark ii
สถานะประกัน: ประกันศูนย์หมดแล้ว แต่มีประกันที่ทำเสริมกับ Big Camera ได้อีก 2 ปี (ถึง กันยายน 2019)
อาการกล้อง: คาดว่าสายแพรจอ LCD น่าจะหลวมหรือเสีย เพราะเวลาจออยู่ในตำแหน่งปกติ คือไม่ได้ดึงเปิดออกมา เวลาเปิดกล้องจอจะไม่แสดง แต่ถ้าบิดจอออกมาหน่อย สักไม่เกิน 10องศา จอก็จะแสดงผลได้ปกติทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังสามารถถ่ายผ่านการมอง viewfinder ได้ปกติตลอดค่ะ
เงื่อนไขด้านเวลา: เราต้องใช้กล้องวันที่ 30 มิถุนายน แต่จะสะดวกส่งกล้องเข้าศูนย์ได้จริงๆ คือเร็วที่สุดหลังวันที่ 5 พฤษภาคมไปแล้ว มีเวลาประมาณ 2 เดือนค่ะ จะเอาเข้าไปส่งที่ Big Camera ในกทม.เพื่อย่นระยะเวลาการรอรถมารับของ
ตอนนี้ที่คิดไว้มีสามทางเลือก
1. ส่ง Big Camera ใช้สิทธิ์ประกัน แต่ต้องลุ้นว่าจะทัน 30 มิถุนายนมั้ย
2. เอาเข้าไปศูนย์ Olympus ที่สุขุมวิทเอง ยอมเสียเงิน เพราะโทรถาม Call Center ไว้และคาดว่าอะไหล่สายแพรจอไม่น่าใช้เวลานาน อย่างมากสุดคง 10-15 วัน
3. ถ้าFeedback เรื่องศูนย์ไม่ดี จะไม่สนใจประกันแล้ว ซ่อมร้านที่รับซ่อม ซึ่งหาข้อมูลมา ไปรอรับ ซ่อมเสร็จใน 2 ชม. ยอมหมดประกัน
หากใครมีประสบการณ์กับศูนย์เมื่อไม่นานมานี้ที่พอแนะนำกันได้ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ