เหตุผลหลักๆเลยนะครับ ข้อมูลมันหลุดแบบไม่ใช่คนแฮกแต่เป็นความสะเพร่าของพนักงานที่ดูแลส่วนนั้นแต่ค่ายโทรศัพท์นั้นบอกว่า โดนแฮก
แถมยังปัดความรับผิดชอบต่อข้อมูล ไม่มีการแจ้งหรือการบอกว่าจะรับผิดชอบใดๆ เพียงแต่บอกว่าปิดไปแล้ว
คือ ไม่มีความจริงใจเลยครับบอกตรงๆ รู้สึกว่าในประเทศที่ใช้บัตรประชาชนถ่ายสำเนาและเซ็นยินยัน ข้อมูลพวกนี้มีค่ามากๆ
สรุปเหตุที่จะย้าย
1.ทางค่ายโทรศัพท์ค่ายนั้นไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าจะรับผิดชอบถ้าเกิดความเสียหายขึ้น
2.ผมไม่ชอบการปัดความรับผิดชอบ เช่นบอกว่าผิดเพราะ กสทช ที่ให้เก็บข้อมูลลูกค้า แต่คุณดันเปิดลิงค์สาธารณะ
3.แถมบอกว่ามีการแฮกเกิดขึ้น....
พอๆ มาระบายพอละ ใครมีความเห็นยังไงก็มาลองคุยกันครับ
ไม่ได้มาปรึกษาอะไรนะแค่มาบ่นนน
ผมว่าจะย้ายค่ายโทรศัพท์เพราะมีข้อมูลหลุด(บ่นเฉยๆ)
แถมยังปัดความรับผิดชอบต่อข้อมูล ไม่มีการแจ้งหรือการบอกว่าจะรับผิดชอบใดๆ เพียงแต่บอกว่าปิดไปแล้ว
คือ ไม่มีความจริงใจเลยครับบอกตรงๆ รู้สึกว่าในประเทศที่ใช้บัตรประชาชนถ่ายสำเนาและเซ็นยินยัน ข้อมูลพวกนี้มีค่ามากๆ
สรุปเหตุที่จะย้าย
1.ทางค่ายโทรศัพท์ค่ายนั้นไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าจะรับผิดชอบถ้าเกิดความเสียหายขึ้น
2.ผมไม่ชอบการปัดความรับผิดชอบ เช่นบอกว่าผิดเพราะ กสทช ที่ให้เก็บข้อมูลลูกค้า แต่คุณดันเปิดลิงค์สาธารณะ
3.แถมบอกว่ามีการแฮกเกิดขึ้น....
พอๆ มาระบายพอละ ใครมีความเห็นยังไงก็มาลองคุยกันครับ
ไม่ได้มาปรึกษาอะไรนะแค่มาบ่นนน