Cathay Pacific แจ้งว่า Tripsta ส่งคำนำหน้าชื่อให้ผิด ไม่สามารถแก้ไขได้ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ?

สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรากำลังมีปัญหาหงุดหงิดมากๆ กับ Cathay Pacific และ Tripsta ค่ะ

คือ เราจองตั๋วเครื่องบินสายการบิน Cathay Pacific ไปฮ่องกงจำนวน 4 คนกับ Tripsta ซึ่งเราตรวจชื่อกับคำนำหน้าชื่อตรวจซื้อแล้วถูกต้อง

จ่ายเงินเรียบร้อยก็มีเมล์มาส่ง E-ticket กับ Booking มาให้ ก็เป็นคำนำหน้าชื่อ Ms. ก็ไม่ได้เช็คอะไรต่อ เพราะมันถูกนิ!!!

วันนี้จะ check-in online ตายละ คำนำหน้าชื่อเปลี่ยนไปเป็น Mrs. กันทั้งหมด!!!

โทรไปถามที่สายการบิน เขาก็ยืนยันว่าเอเจ้นท์ส่งมาให้แบบนี้ ถ้าแก้ไขก็ต้องแก้ไขกับเอเจ้นท์ให้เอเจ้นท์ส่งชื่อมาใหม่

เราก็เลยเช็คกับบุ๊คกิ้งของ เอเจนท์ เออ มันก็ Ms. นี่หว่า?? สรุปใครผิด อะไร ยังไงเนี่ย งง เราก็เลยลองโทรไปหาเอเจ้นท์ดูแต่เอเจ้นท์อยู่อเมริกาอ่ะค่ะ

กว่าจะทำงานน่าจะดึกๆ เลย เลยส่งเมล์ไปละ แต่เพื่อความชัวร์ อยากทราบว่า กรณีแบบนี้ถ้าเอเจ้นท์ไม่แก้ไขชื่อให้เรา จะมีปัญหากับการเดินทางมั้ยคะ?

อีกข้อคือ ตอนนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไร ทำไมคำนำหน้าชื่อมันผิด ทั้งๆ ที่มันไม่ได้มาจากเราเลย แถมสายการบินยังบอกว่า

ถ้าคุณอยากเปลี่ยนก็เสียค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนค่ะ ฮัลโหล คือ เราไม่ได้ผิดอ่ะค่ะ เรามีหลักฐานยืนยันว่าเอเจ้นท์ส่งบุคกิ้งมาให้เราถูกต้อง

แบบนี้จะมีปัญหากับการเดินทางมั้ยคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่