ดิฉันได้เดินทางกับสายการบินชื่อหนึ่งเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
โดย flight ขาไปวันที่ 11/4/61 BKK-KBV ดิฉันก็เช็คอินตามปกติเข้ามารอในสนามบิน boarding time 18.40 gate ยังไม่ประกาศจนกระทั้ง 18.20 ถึงประกาศ ก็วิ่งไปรอหน้า gate ตามปกติ พอถึงเวลาก็ประกาศดีเลย์ไป 1 ชั่วโมง ได้ขึ้นเครื่องตอน 20.00 หลังจากนั้นก็ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพเวลา 21.20 กว่าๆ โอเค ขาไปทำใจยอมรับได้บ้างเพราะคิดว่าเป็นสายการบินมาใหม่
ขากลับ 14/4/61 KBV-BKK ทุกอย่างดีมาก ไม่ดีเลย์ โดยดิฉันได้ซื้อสำภาระเพิ่มเติมโหลดใต้เครื่องกลับมา และแล้วพอถึงกรุงเทพปรากฏว่า
ตามนั้นเลยค่ะ เลยเข็นไปให้เจ้าหน้าที่สายการบินดู เขาได้แจ้งมาประโยคแรกไม่รับเคลมกล่องโฟมค่ะ ไม่มีคำขอโทษ ซักคำแค่บอกว่าทางเราแจ้งแล้วว่าไม่รับประกันของแตกหักง่าย
เท่านี้หละค่ะประสบการณ์ แค่จะบอกว่าตัดสินใจดีๆในการเลือกสายการบิน อย่าคำนึงแต่ราคาถูก ให้เราคำนึงถึงการบริการด้วย ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ ว้าวมากค่ะ ประทับใจทุกบริการสุดๆฉุดไม่อยู่
[CR] รีวิวสายการบินราคาถูกที่เพิ่งเปิดสายกรุงเทพ-กระบี่
โดย flight ขาไปวันที่ 11/4/61 BKK-KBV ดิฉันก็เช็คอินตามปกติเข้ามารอในสนามบิน boarding time 18.40 gate ยังไม่ประกาศจนกระทั้ง 18.20 ถึงประกาศ ก็วิ่งไปรอหน้า gate ตามปกติ พอถึงเวลาก็ประกาศดีเลย์ไป 1 ชั่วโมง ได้ขึ้นเครื่องตอน 20.00 หลังจากนั้นก็ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพเวลา 21.20 กว่าๆ โอเค ขาไปทำใจยอมรับได้บ้างเพราะคิดว่าเป็นสายการบินมาใหม่
ขากลับ 14/4/61 KBV-BKK ทุกอย่างดีมาก ไม่ดีเลย์ โดยดิฉันได้ซื้อสำภาระเพิ่มเติมโหลดใต้เครื่องกลับมา และแล้วพอถึงกรุงเทพปรากฏว่า ตามนั้นเลยค่ะ เลยเข็นไปให้เจ้าหน้าที่สายการบินดู เขาได้แจ้งมาประโยคแรกไม่รับเคลมกล่องโฟมค่ะ ไม่มีคำขอโทษ ซักคำแค่บอกว่าทางเราแจ้งแล้วว่าไม่รับประกันของแตกหักง่าย
เท่านี้หละค่ะประสบการณ์ แค่จะบอกว่าตัดสินใจดีๆในการเลือกสายการบิน อย่าคำนึงแต่ราคาถูก ให้เราคำนึงถึงการบริการด้วย ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ ว้าวมากค่ะ ประทับใจทุกบริการสุดๆฉุดไม่อยู่