สอบถามผู้ใช้อินเตอร์เน็ตของ3BB

เราอยากทราบว่า นโยบายล่าสุดของบริษัท3bb คือให้ชำระค่าเน็ตช้าตามใบบิลได้กี่วันหรอคะ
เราใช้เน็ตของ3bbมากว่า10ปีแล้ว ไม่เคยมียอดค้างเกิน7วัน เราชำระเดือนต่อเดือนตลอด
บ้านเราได้รับบิลตรงบ้างไม่ตรงบ้าง แต่เราจำได้ว่ากำหนดให้จ่ายทุกวันที่8ของแต่ละเดือน แต่เราไม่อยากจ่ายตามเคาร์เตอร์เซอวิส เพราะเคยมีปัญหาผิดพลาดยอดเงินไม่เข้า บวกกับว่าเราจะไปทำธุระตามในตัวเมืองอยู่แล้ว(เราอยู่นอกตัวเมืองค่ะ)
เดือนนี้เพิ่งผ่านวันที่8มา2วัน มีการโทรมาทวงยอดตั้งแต่วันที่9 2ครั้ง  และโทรมาทวงวันนี้อีก1ครั้ง(10/4/2561) อยากรู้ค่ะว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่ให้จ่ายช้ากว่ากำหนดแล้วใช่มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่