การย้ายค่ายเบอร์เดิมของ TRUE MOVE H นี่ลำบากยากเย็นมากเลยหรือ ??????

เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่กับทรูมาตั้งแต่ปี 2012 จนปัจจุบัน 2018 ณ.เวลานี้ได้เน็ตแค่ 3GB เลยย้ายค่ายดีกว่า ทำเรื่องเรียบร้อยเมื่อ 2 วันก่อน คือวันที่ 7 เมษา
แต่ก่อนทำเรื่องนั้น ผมพยายามเช็คสิทธิ์ ด้วยการกดเบอร์ *151  ซึ่งก็แสดงออกมาว่า ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีบิลค้างชำระ  ก็งงว่ามีที่ไหน เพราะเหลือรอบบิลปัจจุบันซึ่งยังไม่ถึงกำหนดตัดบิล  คือวันที่ 9 ของทุกเดือน    เลยไปทรูช้อปที่อิมสำโรง  เค้าบอกว่าเป็นแฟรนไชส์ ยกเลิกเบอร์ไม่ได้    ให้ผมติดต่อเบอร์ใน SMS นั้นแหละ  และยืนยันจะยกเลิก  

ผมเองก็ทำตามนั้น  และทาง Call center แจ้งว่ายังมีสิทธิพิเศษหลงเหลือในระบบ จึงทำให้ย้ายค่ายไม่ได้  แต่จะยกเลิกสิทธิพิเศษทั้งหมดให้ จะได้รับสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิม   ก็ดำเนินขั้นตอนต่างไปด้วยดี ได้รับรหัสแจ้งกับพนักงานค่ายใหม่ คือ DTAC ทำเรื่องเรียบร้อยเมื่อ 2 วันก่อน คือวันที่ 7 เมษา และวันที่ 10 เมษาก็จะได้เริ่มย้ายค่ายสู่ DTAC กับเน็ต 20 GB ในราคาเท่าเดิมที่จ่ายกับทรู  และเป็นการตัดครบ 1 รอบบิลของทรูพอดี  วันที่  9 เมษาช่วงหกโมงเย็นทาง DTAC แจ้งมาว่า ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากทรู ไม่ยอมปล่อยสายให้ โมโหมาก เพราะอะไร ? บิลก็ไม่ค้าง  เรื่องก็ดำเนินการเรียบร้อย รอสัญญานเพียงอย่างดียว

เลยติดต่อกลับไปที่ทรู ทางทรูแจ้งว่าจะมอบสิทธิพิเศษให้  เพราะก่อนหน้านี้หลังจากทำเรื่องย้าย มีเบอร์ 1242 โทรมา แต่ว่าผมไม่ได้รับสาย และคิดว่าน่าจะเป็นทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้  แต่ ณ.เวลานั้นผมไม่ได้สนใจรับบริการจากค่ายนี้แล้ว เลยไม่โทรกลับ  พนักงานแจ้งว่ายังมีสิทธิพิเศษจากทางทรูสำหรับลูกค้าหากเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายค้างอยู่เลยทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ก็เลยถามพนักงานว่าที่ไม่รับสายคุณ ตอนทำเรื่องย้ายค่าย ทางคุณไม่คิดเลยหรือว่า " ลูกค้าไม่อยากปฎิสัมพันธ์ด้วย " ??? ลูกค้าก็ยืนยันว่าให้ยกเลิกสิทธิพิเศษทั้งหมดตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว   แล้วทางทรูยัง" สะเออะ " มามอบสิทธิพิเศษแบบนี้ แล้วทำให้ลูกค้าย้ายค่ายไม่ได้ แล้วรอบบิลทรูก็ตัดวันนี้พอดี อีกทั้งลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทางไปดำเนินการอีก  มันใช่เรื่องหรือเปล่า ใครรับผิดชอบ ???

อารมณ๋นั้นโมโหมาก เลยแจ้งพนักงานคุณสุกัญญา พรหม...  พนักงานที่ดูแลเรื่องการย้ายค่ายรีบจัดการดำเนินการให้ใหม่เลยนะภายในวันนี้ ( 9 เมษา  เพราะทางดีแทคแจ้งว่าให้รีบดำเนินการก่อนติดหยุดสงกรานต์ ) ลูกค้าจะไม่ไปดำเนินการใหม่เด็ดขาด แล้วถ้าลูกค้าโทรศัพท์ใช้ไม่ได้ ใครรับผิดชอบ จัดการให้เสร็จภายในคืนนี้ และถ้าพรุ่งนี้ลูกค้าใช้ไม่ได้ ลูกค้าจะให้ทรูรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจนกว่าจะย้ายค่ายเสร็จ และรอบบิลสุดท้ายลูกค้าก็จะไม่จ่ายด้วย เพราะคุณสุกัญญาแจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการอีก 2 วันทำการ   มันคืออะไร ???  ความผิดลูกค้าหรือที่ต้องรอต่อไปอีก 2 วัน ????   ทางคุณสุกัญญาขอให้กด *151 อีกรอบ  เพื่อขอรับสิทธิ์  และจะเร่งดำเนินการให้
ก่อนวางสายประมาณสามทุ่ม ก็ย้ำและเน้นกับคุณสุกัญญาว่า ทางทรูจะรับผิดชอบกับความผิดพลาดครั้งนี้อย่างไร และที่สำคัญ กรุณาส่ง SMS แจ้งชื่อ นามสกุล เลขประจำตัวพนักงานและ สิ่งที่คุณพูดไว้ด้วยว่าจะรับผิดชอบอะไรบ้าง โกรธมาก



เช้านี้วันที่ 10 เมษา เวลา 8:56 น.  ได้รับ SMS จากทางดีแทคว่า



มันคือะไร ??????  แสดงว่า เมื่อคืนไม่ได้จัดการให้เลย ?????
แล้วที่คุยกันเกือบชั่วโมงนี่  เข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา สีซอให้ควายฟังหรืออย่างไร ???
จึงโทรไปติดต่อคุณสุกัญญาว่า เกิดอะไรขึ้น  คุณสุกัญญาแจ้งว่า รหัสที่ให้ไปเมื่อคืนจะหมดอายุตอนเที่ยงคืน  อยากให้ทางลูกค้า กดรหัสใหม่อีกรอบ  ( รอบที่ 3 )  แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่เมื่อวาน ???  ทำไมต้องให้ลูกค้ากดรหัสซ้ำซากแบบนี้ ????  อารมณ์คือโกรธมาก  เลยบอกว่าลูกค้าจะไม่กดอะไรทั้งนั้นให้คุณไปจัดการหาทางดำเนินการเอาเองให้เร็วที่สุด   แล้วเรื่องค่าบริการเราตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอ มันคืออะไร ???

จนเวลานี้  เที่ยงวันของวันที่  10 เมษา ก็ไม่มีวี่แว่วว่าอะไรจากทรู ????

อยากทราบคำตอบจากทรู  มันเป็นความผิดลูกค้าหรืออย่างไร ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่