เราผิดหรอ???

คือเราสั่งของออนไลน์เเล้ววันนี้คือวันปิดรอบๆสุดท้ายก่อนที่จะส่งพรุ่งนี้ ปิดรอบตอน6โมงเย็น เเล้วเลยโอนเงินไปให้เเม่ค้าเป็นจำนวน400กว่าบาท ก่อนที่จะไปทำธุระอื่นๆในเวลา5โมงกว่าๆ พอทำธุระเสร็จก็เกือบ1ทุ่มเราก็นึกได้ว่าลืมส่งสลิปให้มาเเม่ค้าดู. เราเลยถ่ายส่งไป. เเล้วเเม่ค้าก็บอกว่าส่งของอีกทีวันที่19เมษา เราก็งงเลยถามไปว่าเงินไม่เข้าหรอค่ะ. หรือยังไง. เเล้วเเม่ค้าก็ตอบมาว่า"คุณลูกค้ายืนยันสลิปมาไม่ทัน เเล้วเเม่ค้าก็แพ็คของไปแล้วจ้า" อึ้ง!!! เราโอนเงินไปแล้วนะ ค่าemsก็ไม่ใช่ว่าจะถูก เเค่เเจ้งสลิปไม่ทันเเล้วมันก็ไม่ได้ดึกมากด้วย เราก็เลยตอบกลับไปแบบนอยด์ๆเเบบขอเงินคืนได้มั้ย เเม่ค้าก็เงียบก่อนที่จะตอบมาว่า"ร้านนี้ไม่คืนเงินทุกกรณียกเว้นของหมดหรือไม่มีของจ๊ะ" อือเราผิดเองเเหละ เเต่เเบบเราก็อยากได้ของอ่ะ. อยากใช้ เออมันก็อยากได้ไงเเต่เเบบนี้ก็ไม่ไหวอ่ะ เเค่เเจ้งสลิปช้าอ่ะ ไม่ใช่ไม่โอน. #พอลูกค้าไม่โอนก็ประจานดูเเม่ค้าก่อนมั้ย

จขกท.เพียงเเต่อยากเล่าให้ฟังไม่มีเจตนาว่าผู้ทำมาอาชีพขายสินค้าออนไลน์เเต่อย่างใดเพียงเเค่อยากเเชร์เรื่องราวของใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่