สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
"ทางเคาน์เตอร์ได้ทำการคืนบัตรที่กดออกมาเกินกลับเข้าระบบ และดันพลาดกดคืนบัตรใบนี้ที่อยู่ในมือเราเข้าระบบไปด้วยจำนวน1ใบ และตอนนี้มีคนกดบัตรใบนั้นออกจากระบบไปเรียบร้อยแล้ว"
ถ้าเป็นแบบนี้ ทางเคาน์เตอร์ควรโทรหาคนที่กดบัตรออกไปทีหลังมากกว่านะ โทรไปขอโทษแล้วอธิบายว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น บัตรนี้มีเจ้าของแล้วแล้วก็โอนเงินคืนให้เค้า ไม่ใช่โทรหาคุณซึ่งเป็นเจ้าของบัตรคนแรก เราว่าเค้าแก้ปัญหาแปลกๆ -*-
ถ้าเป็นแบบนี้ ทางเคาน์เตอร์ควรโทรหาคนที่กดบัตรออกไปทีหลังมากกว่านะ โทรไปขอโทษแล้วอธิบายว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น บัตรนี้มีเจ้าของแล้วแล้วก็โอนเงินคืนให้เค้า ไม่ใช่โทรหาคุณซึ่งเป็นเจ้าของบัตรคนแรก เราว่าเค้าแก้ปัญหาแปลกๆ -*-
สมาชิกหมายเลข 3288832 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1724275 ถูกใจ, onsecondthoughts ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1457996 ถูกใจ, ฮยอกแขร ถูกใจ, ทำได้ทุกอย่างยกเว้นประโยชน์ ถูกใจ, hamuhamoo ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1683664 ถูกใจ, ToR_GerRarD ถูกใจ, Diesel Engine ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 14
ลบได่ก็แปะใหม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3288832 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1838798 ถูกใจ, Sasiorn ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3951353 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
(กระทู้เก่าโดนลบ)บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อถูกยกเลิกโดยไม่ยินยอม เดือดร้อนมาก เราจะเอาที่นั่งของเราคืนได้ด้วยวิธีไหนบ้างคะ
ตอนนี้ เราได้รับการติดต่อจากบริษัทและตกลงเรื่องการชดเชยในกรณีนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล. กระทู้เก่าของเราโดนลบไปแล้วเนื่องจากแอคเคาท์พันทิปที่เราใช้ตั้งกระทู้ร้องเรียนเป็นไอดีใหม่ที่ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน เราเลยยืมไอดีของเพื่อนมาตั้งกระทู้นี้ใหม่อีกครั้งค่ะ