สวัสดีครับ ผมจะอธิบายเป็นข้อๆ ตั้งแต่การสั่งซื้อ จนถึงการขอคืนสินค้าเลยนะครับ
1. วันที่ 29/03/2018 เวลา 00:06 น. ผมสั่งซื้อ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า + หม้อแขก 5 ชิ้น และชำระเงินเรียบร้อยผ่านทาง Shopee
2. วันที่ 31/03/2018 ได้รับสินค้าจาก kerry เรียบร้อย แต่พอมาเปิดเช็คดู ปรากฏว่า ฝากระทะที่เป็นกระจก มีรอยแตกและมีเศษกระจกร่วงหล่นลงและมีเศษค้างอยูด้านในครับ เนื่องจากพอยกฝาดูยังมีเสียงของเศษกระจกกลิ้งอยู่ภายในขอบของฝากระทะครับ ผมจึงทัก Inbox ของ True Shopping ในแอป Shopee ไปครับ
3. วันที่ 03/04/2018 Kerry เข้ามารับของแต่.....ไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าตามที่ได้ตกลงกันไว้.....ผมจึงให้เข้ามารับในวันที่ต่อมาครับ (วันที่ 04/04/2018) โอเค kerry รับของไปแล้ว พร้อมกับถ่ายรูปใบขับขี่+หมายเลขทะเบียนรถของเจ้าหน้าที่ที่มารับของ
4. วันที่ 04/04/2018 วันเดียวกันกับวันที่มารับของแต่เป็นช่วงเย็น ประมาณ 17.00 น. ทาง Kerry ที่มารับของโทรมาแจ้งว่า "ไม่สามารถรับของเข้าระบบได้เนื่องจาก หน้าบิลหรือหน้ากล่อง (หรือเป็นที่ระบบของ True Shopping เอง ผมก็ไม่ทราบ) ว่าไม่ได้ระบุว่าของที่รับคืนมาเป็นของที่สั่งผ่าน Shopee เพราะว่างานที่ Kerry ได้รับมาเป็นงานที่ซื้อจาก True Shopping ไม่ได้ซื้อจาก Shopee"
อ่าวววว งงไหมครับ ซื้อผ่าน True Shopping เหมือนกัน เพียงแค่ผมสั่งผ่านแอป Shopee แค่นั้น งงครับ ช่วยอธิบายผมหน่อย
จากรูปประกอบกดานล่าง Callcenter ที่คุยผ่าน แอป Shopee ขอเมล์จะให้ทำหนังสือขอคืนสินค้า แต่ไปๆ มาๆ บอกว่าไม่ได้ทำแล้ว เดี๋ยวจะทำเป็น Memo ให้คุณลูกค้าเองค่ะ -_- คุณลูกค้าเพียงแค่ ถ่ายหน้า Book Bank ส่งมาแค่นั้นค่ะ -_-
5. วันที่ 05/04/2018 ทาง kerry ที่รับพัสดุไป โทรมาบอกให้ผมโทรไปหา Callcenter ของ True Shopping ให้หน่อยว่าให้ยิงงานมาให้ทาง Kerry ว่า"ซื้อของจาก Shopee เพื่อให้ทาง Kerry ยิงเข้าระบบได้"
โอเค งั้นผมโทรไป Callcenter ของ True Shopping ก็ได้ พอโทรไปก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง Callcenter รับเรื่องไป
ในตอนเย็นวันเดียวกัน ทาง Kerry โทรมา (น่าจะทางออฟฟิตที่ประสานงาน) โทรมาถามว่าตอนนี้ที่ผมยังมีของอยู่อีกไหม เพราะของที่เขามาเก็บไป กับ ของในระบบเหมือนจะเป็นคนละชิ้นกัน อ่าววว งงซิครับ กรูวววสั่งของมาชิ้นเดียวนะเฟ้ยยย แล้วก็ให้เบอร์ของ kerry ที่มารับพัสดุให้ไปคุยกันเองจ้าาาา
หลังจากนั้น Kerry โทรมา (น่าจะทางออฟฟิตที่ประสานงาน) โทรมาบอกว่าโอเค เขาเข้าใจแล้ว เดี๋ยวจะเป็นคนติดต่อประสานงานเอง
แต่.......ครับ........แต่
วันนี้ (07/07/2018) Kerry มาส่งของคืนที่ที่บ้าน บอกว่า "ไม่สามารถรับงานได้ เพราะว่า True Shopping ไม่ได้ยิงเรื่องมา เลยต้องเอาของมาส่งคืนก่อน"
สรุป ของโดนตีกลับมา
แล้วผมต้องทำไงต่อครับ ตอนนี้ต้องการคืนของ เพราะสินค้าเสียหาย และ เสียความรู้มากกกกกกกกก
ถ้า True Shopping หลังไมค์มา ผมจะไม่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังใหม่แล้วนะครับ เพราะเล่าไป 2-3 รอบแล้วครับ ทาง True Shopping ไม่มี Memo ไว้เลยหรอ ว่าลูกค้า Complain อะไรไว้!
***ภาพสุดท้าย เพิงตอบมาเมื่อกี้เลยครับ ตามเวลาในภาพเลย 16.05 น. 07/07/2018 ***
***ตรวจสอบกันไป ตรวจสอบกันมา โยนกันไป โยนกันมา โอ้ยยย คนกลาง งง จ้าาาาาาา งง มากกกกก
เมื่อต้องการคืนสินค้าที่สั่งจาก True Shopping ผ่าน Shopee
1. วันที่ 29/03/2018 เวลา 00:06 น. ผมสั่งซื้อ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า + หม้อแขก 5 ชิ้น และชำระเงินเรียบร้อยผ่านทาง Shopee
2. วันที่ 31/03/2018 ได้รับสินค้าจาก kerry เรียบร้อย แต่พอมาเปิดเช็คดู ปรากฏว่า ฝากระทะที่เป็นกระจก มีรอยแตกและมีเศษกระจกร่วงหล่นลงและมีเศษค้างอยูด้านในครับ เนื่องจากพอยกฝาดูยังมีเสียงของเศษกระจกกลิ้งอยู่ภายในขอบของฝากระทะครับ ผมจึงทัก Inbox ของ True Shopping ในแอป Shopee ไปครับ
3. วันที่ 03/04/2018 Kerry เข้ามารับของแต่.....ไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าตามที่ได้ตกลงกันไว้.....ผมจึงให้เข้ามารับในวันที่ต่อมาครับ (วันที่ 04/04/2018) โอเค kerry รับของไปแล้ว พร้อมกับถ่ายรูปใบขับขี่+หมายเลขทะเบียนรถของเจ้าหน้าที่ที่มารับของ
4. วันที่ 04/04/2018 วันเดียวกันกับวันที่มารับของแต่เป็นช่วงเย็น ประมาณ 17.00 น. ทาง Kerry ที่มารับของโทรมาแจ้งว่า "ไม่สามารถรับของเข้าระบบได้เนื่องจาก หน้าบิลหรือหน้ากล่อง (หรือเป็นที่ระบบของ True Shopping เอง ผมก็ไม่ทราบ) ว่าไม่ได้ระบุว่าของที่รับคืนมาเป็นของที่สั่งผ่าน Shopee เพราะว่างานที่ Kerry ได้รับมาเป็นงานที่ซื้อจาก True Shopping ไม่ได้ซื้อจาก Shopee"
อ่าวววว งงไหมครับ ซื้อผ่าน True Shopping เหมือนกัน เพียงแค่ผมสั่งผ่านแอป Shopee แค่นั้น งงครับ ช่วยอธิบายผมหน่อย
จากรูปประกอบกดานล่าง Callcenter ที่คุยผ่าน แอป Shopee ขอเมล์จะให้ทำหนังสือขอคืนสินค้า แต่ไปๆ มาๆ บอกว่าไม่ได้ทำแล้ว เดี๋ยวจะทำเป็น Memo ให้คุณลูกค้าเองค่ะ -_- คุณลูกค้าเพียงแค่ ถ่ายหน้า Book Bank ส่งมาแค่นั้นค่ะ -_-
5. วันที่ 05/04/2018 ทาง kerry ที่รับพัสดุไป โทรมาบอกให้ผมโทรไปหา Callcenter ของ True Shopping ให้หน่อยว่าให้ยิงงานมาให้ทาง Kerry ว่า"ซื้อของจาก Shopee เพื่อให้ทาง Kerry ยิงเข้าระบบได้"
โอเค งั้นผมโทรไป Callcenter ของ True Shopping ก็ได้ พอโทรไปก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง Callcenter รับเรื่องไป
ในตอนเย็นวันเดียวกัน ทาง Kerry โทรมา (น่าจะทางออฟฟิตที่ประสานงาน) โทรมาถามว่าตอนนี้ที่ผมยังมีของอยู่อีกไหม เพราะของที่เขามาเก็บไป กับ ของในระบบเหมือนจะเป็นคนละชิ้นกัน อ่าววว งงซิครับ กรูวววสั่งของมาชิ้นเดียวนะเฟ้ยยย แล้วก็ให้เบอร์ของ kerry ที่มารับพัสดุให้ไปคุยกันเองจ้าาาา
หลังจากนั้น Kerry โทรมา (น่าจะทางออฟฟิตที่ประสานงาน) โทรมาบอกว่าโอเค เขาเข้าใจแล้ว เดี๋ยวจะเป็นคนติดต่อประสานงานเอง
แต่.......ครับ........แต่
วันนี้ (07/07/2018) Kerry มาส่งของคืนที่ที่บ้าน บอกว่า "ไม่สามารถรับงานได้ เพราะว่า True Shopping ไม่ได้ยิงเรื่องมา เลยต้องเอาของมาส่งคืนก่อน"
สรุป ของโดนตีกลับมา
แล้วผมต้องทำไงต่อครับ ตอนนี้ต้องการคืนของ เพราะสินค้าเสียหาย และ เสียความรู้มากกกกกกกกก
ถ้า True Shopping หลังไมค์มา ผมจะไม่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังใหม่แล้วนะครับ เพราะเล่าไป 2-3 รอบแล้วครับ ทาง True Shopping ไม่มี Memo ไว้เลยหรอ ว่าลูกค้า Complain อะไรไว้!
***ภาพสุดท้าย เพิงตอบมาเมื่อกี้เลยครับ ตามเวลาในภาพเลย 16.05 น. 07/07/2018 ***
***ตรวจสอบกันไป ตรวจสอบกันมา โยนกันไป โยนกันมา โอ้ยยย คนกลาง งง จ้าาาาาาา งง มากกกกก