ขอขอบคุณบริษัทไปรษณีย์ไทยที่ไม่ละเลยเสียงของประชาชน

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่ นพคุณ จากจังหวัดตากก่อนเลยนะคะ ที่โทรมาดำเนินการ อธิบาย วิธีแก้ไข และการลงโทษพนักงานไปรษณีย์ที่มีความประพฤติไม่เหมาะสม  ขอขอบคุณบริษัทไปรษณีย์ไทยที่ไม่ละเลยเสียงของประชาชน แก้ไขปัญหาในเรื่องที่เกิดขึ้น และดิชั้นขอใช้บริการบริษัทไปรษณีย์ไทยต่อไปค่ะ เพราะดิชั้นมั่นใจในศักยภาพขององค์กรแห่งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ  นางสาว นภาวรรณ ภัทรพรรณกุล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่