ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่ นพคุณ จากจังหวัดตากก่อนเลยนะคะ ที่โทรมาดำเนินการ อธิบาย วิธีแก้ไข และการลงโทษพนักงานไปรษณีย์ที่มีความประพฤติไม่เหมาะสม ขอขอบคุณบริษัทไปรษณีย์ไทยที่ไม่ละเลยเสียงของประชาชน แก้ไขปัญหาในเรื่องที่เกิดขึ้น และดิชั้นขอใช้บริการบริษัทไปรษณีย์ไทยต่อไปค่ะ เพราะดิชั้นมั่นใจในศักยภาพขององค์กรแห่งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ นางสาว นภาวรรณ ภัทรพรรณกุล
ขอขอบคุณบริษัทไปรษณีย์ไทยที่ไม่ละเลยเสียงของประชาชน