สืบเนื่องจากเราได้สั่งเตารีดไอน้ำจากร้านค้าทางการ ยี่ห้อ Tefal ไปตั้งแต่วันที่ 18 มีค 2561 และได้ชำระยอด 840 บาท ผ่านทางลาซาด้าวอลเล็ต
หมายเลขคำสั่งซื้อ 200773140041017 และจะต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ 20-23 มีค 2561
[img]
https://f.ptcdn.info/974/056/000/p6rwz1v0moIxX7vxg0t-o.jpg[/img]
ซึ่งทางTefalไม่ส่งของจนกระทั่งเลยกำหนดและเราได้ตามกับTefal ซึ่งทางร้านก็ตอบมาว่าระยะเวลาดำเนินการจัดส่ง รวมๆแล้วประมาณ 10 วัน ซึ่งมันไม่ตรงตามที่คุณแจ้งตั้งแต่แรก เพราะในปริมณฑล จัดส่งภายใน 2-3 วัน
ดังนั้นในวันที่ 23 มีค 2561 เราจึงตามกับลาซาด้าโดยโทรเข้า 02 0180000 ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบพบว่าทางร้านไม่ส่งของจริง และจะทำการคืนเงินให้ทางlazada wallet ในวันที่26 มีค 2561 มีอีเมลล์จาก lazada แจ้งว่าสินค้าที่เราสั่งอยู่ในลิสยกเลิก และในวันที่ 29 มีค 2561 มีอีเมลล์แจ้งมาว่า
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า การคืนเงินขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ หากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมล หรือ ข้อความทาง SMS
-กรณีที่คุณเลือกคืนเงินเข้าลาซาด้าวอเล็ต สามารถตรวจสอบยอดเงินได้ 2 วันทำการ
หากคุณณัฐกานต์ เกื้อกูลโกเมน ยังไม่ได้รับยอดเงินตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อเข้ามาอีกครั้งค่ะ
***ทั้งนี้วันทำการขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเวลาของแต่ละธนาคาร โดยลาซาด้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกำหนดวันดังกล่าวค่ะ
ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณณัฐกานต์ เกื้อกูลโกเมน อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
Kanokwan
จนกระทั้งวันที่ 2/4/61เราได้โทรถามกับทาง call center ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะดำเนินการตามเรื่องให้ ว่าทำไมเงินยังไม่เข้า
และจะรีบติดต่อกลับ จนผ่านไป 2วัน ยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ วันที่4/4/61 เราได้โทรไปสอบถมอีกครั้ง จนท ชื่อคุณจุฑามาศ รับเรื่องและแจ้งว่าจะดำเนินการประสานงานให้ และจะดำเนินการให้เร็วที่สุด และทุกครั้งก็จะตอบกลับมาแบบนี้เสมอ ซึ่งเราอยากได้ความคืบหน้ามากกว่านี้ค่ะ
วันนี้วันที่7/4/61 ยังไม่มีเงินเข้า ทีหักเงินหักทันที แต่พอถึงเวลาต้องคืนลูกค้ากับยืดเยื้อ ในเมื่อลาซาด้ากันเงินไว้ไม่ได้จ่ายให้กับร้านค้า ทำไมถึงจ่ายคืนเราช้า ไม่มีความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ ขาดความซื่อสัตย์ บอกเลยว่าเสียเวลา เสียความรู้สึก ใครจะสั่งของกับที่นี่คิดดีๆนะคะ ทางเราไม่ได้รับของ และยังยืดเวลาไม่คืนเงินลูกค้าอีก
ซึ่งจากการที่เราค้นข้อมูล พบว่ามีผู้เสียหายหลายรายที่ได้ไม่รับการติดต่อจากลาซาด้าทั้งในpantip, page lazada ,หรือในกลุ่มของ lazada
ถามผู้รู้ค่ะ ???? กรณีนี้ควรตั้งกระทู้รวมรวมผู้เสียหายจากการสั่งสินค้ากับ Lazada ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้รับเงินคืน รวมถึงได้รับสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา
เพื่อที่จะใช้กระทู้ส่งร้องเรียนไปยัง สคบ(สามารถส่งเรื่องผ่านออนไลน์ได้) และใช้สื่อโซเชียลผ่านเพจดังต่างๆ เป็นอีกทางนึงที่จะช่วยเราได้ ซึ่งผู้เสียหายสามารถทำได้ไหมคะ
อย่าคิดว่ากรณีแบบนี้เป็นการฟาดเคราะห์ หรือไม่อยากตามเพราะไม่คุ้มกับเงินแค่ไม่กี่บาท เพราะไม่ว่าจะมูลค่ากี่บาท เราผู้เสียหายก็สมควรที่จะต้องได้คืนค่ะ อย่าปล่อยให้มีช่องว่างมาเอาเปรียบผู้บริโภคแบบเราได้
สั่งสินค้ากับ Lazada แต่ไม่ได้รับสินค้า และไม่ได้รับเงินคืน
หมายเลขคำสั่งซื้อ 200773140041017 และจะต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ 20-23 มีค 2561
[img]https://f.ptcdn.info/974/056/000/p6rwz1v0moIxX7vxg0t-o.jpg[/img]
ซึ่งทางTefalไม่ส่งของจนกระทั่งเลยกำหนดและเราได้ตามกับTefal ซึ่งทางร้านก็ตอบมาว่าระยะเวลาดำเนินการจัดส่ง รวมๆแล้วประมาณ 10 วัน ซึ่งมันไม่ตรงตามที่คุณแจ้งตั้งแต่แรก เพราะในปริมณฑล จัดส่งภายใน 2-3 วัน
ดังนั้นในวันที่ 23 มีค 2561 เราจึงตามกับลาซาด้าโดยโทรเข้า 02 0180000 ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบพบว่าทางร้านไม่ส่งของจริง และจะทำการคืนเงินให้ทางlazada wallet ในวันที่26 มีค 2561 มีอีเมลล์จาก lazada แจ้งว่าสินค้าที่เราสั่งอยู่ในลิสยกเลิก และในวันที่ 29 มีค 2561 มีอีเมลล์แจ้งมาว่า
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า การคืนเงินขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ หากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับอีเมล หรือ ข้อความทาง SMS
-กรณีที่คุณเลือกคืนเงินเข้าลาซาด้าวอเล็ต สามารถตรวจสอบยอดเงินได้ 2 วันทำการ
หากคุณณัฐกานต์ เกื้อกูลโกเมน ยังไม่ได้รับยอดเงินตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อเข้ามาอีกครั้งค่ะ
***ทั้งนี้วันทำการขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเวลาของแต่ละธนาคาร โดยลาซาด้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกำหนดวันดังกล่าวค่ะ
ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณณัฐกานต์ เกื้อกูลโกเมน อีกครั้งในโอกาสต่อไป
ขอบพระคุณค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
Kanokwan
จนกระทั้งวันที่ 2/4/61เราได้โทรถามกับทาง call center ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะดำเนินการตามเรื่องให้ ว่าทำไมเงินยังไม่เข้า
และจะรีบติดต่อกลับ จนผ่านไป 2วัน ยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆ วันที่4/4/61 เราได้โทรไปสอบถมอีกครั้ง จนท ชื่อคุณจุฑามาศ รับเรื่องและแจ้งว่าจะดำเนินการประสานงานให้ และจะดำเนินการให้เร็วที่สุด และทุกครั้งก็จะตอบกลับมาแบบนี้เสมอ ซึ่งเราอยากได้ความคืบหน้ามากกว่านี้ค่ะ
วันนี้วันที่7/4/61 ยังไม่มีเงินเข้า ทีหักเงินหักทันที แต่พอถึงเวลาต้องคืนลูกค้ากับยืดเยื้อ ในเมื่อลาซาด้ากันเงินไว้ไม่ได้จ่ายให้กับร้านค้า ทำไมถึงจ่ายคืนเราช้า ไม่มีความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ ขาดความซื่อสัตย์ บอกเลยว่าเสียเวลา เสียความรู้สึก ใครจะสั่งของกับที่นี่คิดดีๆนะคะ ทางเราไม่ได้รับของ และยังยืดเวลาไม่คืนเงินลูกค้าอีก
ซึ่งจากการที่เราค้นข้อมูล พบว่ามีผู้เสียหายหลายรายที่ได้ไม่รับการติดต่อจากลาซาด้าทั้งในpantip, page lazada ,หรือในกลุ่มของ lazada
ถามผู้รู้ค่ะ ???? กรณีนี้ควรตั้งกระทู้รวมรวมผู้เสียหายจากการสั่งสินค้ากับ Lazada ไม่ได้รับสินค้า ไม่ได้รับเงินคืน รวมถึงได้รับสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา
เพื่อที่จะใช้กระทู้ส่งร้องเรียนไปยัง สคบ(สามารถส่งเรื่องผ่านออนไลน์ได้) และใช้สื่อโซเชียลผ่านเพจดังต่างๆ เป็นอีกทางนึงที่จะช่วยเราได้ ซึ่งผู้เสียหายสามารถทำได้ไหมคะ
อย่าคิดว่ากรณีแบบนี้เป็นการฟาดเคราะห์ หรือไม่อยากตามเพราะไม่คุ้มกับเงินแค่ไม่กี่บาท เพราะไม่ว่าจะมูลค่ากี่บาท เราผู้เสียหายก็สมควรที่จะต้องได้คืนค่ะ อย่าปล่อยให้มีช่องว่างมาเอาเปรียบผู้บริโภคแบบเราได้