คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก เจ้าของข้อความแจ้งลบค่ะ
ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ลาซาด้าแย่ไม่ยอมคืนเงินลูกค้า9300
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งโนณตบุ๊คไปราคา9300บาทพอของมาถึงจอค้างเปิดปิดไม่ได้อีกสักพักจอก็ดำทำอะไรไม่ได้เลย.วันรุ่งขึ้นเราเลยส่งคืนทางเซเว่นลาซาด้าได้รับของเช็คของแล้วว่าจอไม่ติดชาตไฟไม่เข้าแต่ประมาน2วันมันส่งโน๊ตบุ๊คคืนมาให้เราอีกเรางงมาก.เลยโทรไปถามมันก็บอกจะเช็คให้ไม่เคยได้คำตอบเลยพออีกวันมันส่งเมลมาว่าเกิดข้อผิดพลาดให้ลูกค้าส่งของคืนไปอีกรอบเราก็ส่งคืนไปทสงไปรษณีย์จนป่านนี้ก็เงียบเราธทรถามตลอดไม่เคยได้คำตอบเลยทำไมถึงทำงานล่าช้าแบบนี้เราขอให้ใครอย่าสั่งของมันอีกเลยค่ะไม่รับผิดชอบเลยใครจะช่วยเราได้บ้าง