Truemoveสาขาโลตัสบางกะปิ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้สมัครโปรโมชั่นรายเดือนเพื่อเปิดเบอร์สวยตามที่ต้องการ โดย จนท.ที่ศูนย์บริการโลตัสบางกะปิแจ้งว่าให้ชำระเงินล่วงหน้า ซึ่งก็ได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง จนเสร็จสิ้น ทาง จนท.ยังแจ้งอีกว่าสามารถใช้งานได้ภายใน24ชม. แต่จนกระทั่งผ่านไป4วัน ยังไม่สามารถใช้งานได้ พอไปติดต่อศูนย์กลับได้รับคำตอบว่าให้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ไหม เบอร์นี้มีปัญหามันไม่มีในระบบ อ้าวแล้วถ้าไม่มีในระบบคุณมาโชว์ขายลูกค้าได้ไง ทำไมทำงานกันแบบนี้ เอามาขายเก็บตังล่วงหน้ารายเดือนไปพร้อม ผมบอกมันไม่ใช่การแก้ปัญหา อันนี้เรียกว่าแก้ผ้าเอาหน้ารอด เพราะผมได้เบอร์ที่จดทะเบียนมาผมก็นำไปผูกกับธุรกรรมการเงินธนาคาร internet banking ตั้งกี่bank กว่าจะขอเปลี่ยนupdateเบอร์ให้ครบแต่ละbankก็ไม่ใช่จะใช้เวลาเร็ว ต้องผ่านขั้นตอนมากมาย และรอที่จะทำธุรกรรมผ่านbankก็ยังไม่ได้ เพราะไม่มีเบอร์รับotp สรุปต้องเดินทางไปที่bankเองหมด จึงสอบถามใครเคยเจอกรณีแบบนี้มั่ง และต้องรอนานแค่ไหน เพราะการแก้ปัญหาความผิดพลาดนี้มันนานเกินไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่