สอบถามเรื่องการจดทะเบียนบริษัท และใบเสร็จ

รบกวนปรึกษาหน่อยครับ
พอดีผมกำลังจัดทำบริการอยู่ตัวหนึ่ง ที่เปิดให้หน่วยงานใช้ ส่วนใหญ่ก็เป็นหน่วยงานภาครัฐ ตอนนี้ยังไม่จดทะเบียนอะไรทั้งนั้น เลยเกรงเรื่องใบเสร็จว่าถ้าเราจะออกใบเสร็จให้เค้า เราควรต้องจดทะเบียนแบบไหนครับ แค่ หจก ได้มั้ย หรือเอาแบบแค่บุคคลธรรมดา แล้วในส่วนของ VAT ต้องจดด้วยมั้ยครับ แต่คาดว่ายอดทั้งปีไม่น่าจะเกิน ล้าน

ตอนนี้ตัวผลิตภัณฑ์ใกล้จะเสร็จแล้ว มีหน่วยงานที่สนใจอยู่พอสมควร แต่อยากจะทำให้มันถูกต้อง
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่