ครับ...ผมไปทำบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย.มาได้สัก เดือนกว่าครับก็มีพนักงานขายประกันโทรมาซึ่งผมขับรถยุได้ยินไม่ชัดได้ยินว่าสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย อ่าวกะคิดว่าเจ้าหนี้ละครับโทรมา ก็เป็นขายประกันละครับก็บอกนี้นั้น ถามนุ้นนี้ ผมกะด้วยความคิดฉลาดน้อยครับกะตามเค้าไปจนมาถามเลขหน้าบัตรผมลืมเอาบัตรมาเลยไม่ได้บอก เพราะติดๆอิที่เรียกเก็บเดือนละ 499 ครั้งแลกเก็บ 2 เดือนแสดงไม่ฟรีมัดมือชดแน่ๆ
...คือพอวางสายไปผมก็นั่งคิดแล้วปรึกษาพี่ๆที่ทำงานแปป ก็เลยโทรไปถามเฟิร์สช้อย ๆ บอกยกเลิกให้ไม่ได้แล้วให้เบอร์โทรประกันมาให้โทรยกเลิกเอง ผมก็โทรไปประมาน 9 โมงเช้าบอกว่าจะรับเรื่องให้แล้วจะให้พนักงานติดต่อกลับจนค่ำมี sms มาขอบคุณการตอบรับประกัน
สรุปอิที่ผมยกเลิกไปนะครับ เค้าไม่ฟังเลยรึผมต้องการยกเลิกครับ 0970207068
ประกันบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)ที่มากับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย
...คือพอวางสายไปผมก็นั่งคิดแล้วปรึกษาพี่ๆที่ทำงานแปป ก็เลยโทรไปถามเฟิร์สช้อย ๆ บอกยกเลิกให้ไม่ได้แล้วให้เบอร์โทรประกันมาให้โทรยกเลิกเอง ผมก็โทรไปประมาน 9 โมงเช้าบอกว่าจะรับเรื่องให้แล้วจะให้พนักงานติดต่อกลับจนค่ำมี sms มาขอบคุณการตอบรับประกัน
สรุปอิที่ผมยกเลิกไปนะครับ เค้าไม่ฟังเลยรึผมต้องการยกเลิกครับ 0970207068