โทรไป call center ais จะแจ้งเรื่องเน็ตช้า แต่บริษัทก็บอกว่าจอค้างเหมือนกัน ...

วันนี้เน็ตสัญญาณไม่ดีมาตั้งแต่ บ่ายโมง พอโทรไปก็บอกว่าจะกลับเป็นปกติช่วงบ่ายสามโมงครึ่ง แต่พอถึงเวลาก็ยังไม่ดีจึ้น ยังช้าเหมือนเดิม หลุดบ่อยด้วย
เลยโทรไปอีกทีตอนประมาณ 6 โมงเย็น พนักงานบอกตอนนี้ตรวจสอบไม่ได้เลย จอค้าง (WTF?) ให้โทรไปอีก 2 -3 ชม.
คือขนาดบริษัทยังมีปัญหา ถึงกับแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ขนาดนี้ ไม่รู้จะพูดยังไงจริงๆ ครับ
เดี๋ยวหมดสัญญาจะยกเลิกละ มาโพสเผื่อคนอยากเห็นประสบการณ์ใช้งาน Ais Fiber กับการติดต่อ Call center
ถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่ อีกไม่นานลูกค้าหายหมดแน่ๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่