ตกลง Dtac จะหักคอผทใช่ไหมครับ?

ว่าจะไม่ตั้งกระทู้แระนะ
เรื่องมีอยู่ว่า...ปกติก็จะมีบิลแจ้งยอดมาทุกเดือนๆอยู่แล้ว

- จนมาวันที่ 9/10/2560 ได้มี sms แจ้งมาเนื้อความว่า ต่อไปนี้จะแจ้งยอดทางอีเมลนะ ถ้าไม่ต้องการและยังต้องการแจ้งเป็นไปรษณีย์เหมือนเดิมก็กด *399*11# แล้วโทรออกภายในวันที่ 16/10/2560 ผมก็ทำตั้งแต่วันแรกที่ได้รับ sms ว่าต้องการแจ้งยอดเป็นไปรษณีย์ ...โอเค!!เดือน10 ยังมาอยู่

- ตั้งแต่เดือน 11ปี60 ถึง เดือน1ปี61 ไม่ส่งไปรษณย์มาแจ้ง?? คืออะไร??

- ความอดทนมาหมดเอาเดือน1 คือเดือน11 กับเดือน12 อ่ะ..โอเค ยังพอมีใบเสร็จส่งมา แต่เดือน1 ไม่มี???

- วันที่2/2/2561 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ พวกบอกยืนยันส่งทุกเดือนเป็นปกติ หรอออ? ถ้าส่งปกติ แล้วทำไมถึงมีใบเสร็จตามมาทีหลังได้ แต่ที่โทรเพราะมันไม่มีไง อุตส่าห์ยอมหยวนๆให้ใช้แอพในมือถือจ่าย แต่ดันมาโกหกให้ได้ยิน เลยจัดไปชุดใหญ่ ย้ำแล้วย้ำอีกบอกต่อไปเบอร์นี้ขอส่งแจ้งยอดเป็นไปรษณีย์อย่างเดียวนะ..ย้ำหลายรอบมากกกกก

- บิลแจ้งยอดเดือน2 ส่งมาปกติ เออ..คิดว่าเรียบร้อยแล้ว

- บิลเดือน3 ไม่มา..!!?? คืออะไร? ทำงานกันยังไง โทรไปเมื่อวันที่30/3/2561 ที่ผ่านมา บอกจะรีบส่งสำเนาให้ใหม่แบบด่วนพิเศษให้เร็วที่สุด

- วันนี้วันที่4/4/2561 บิลยังไม่มา ซึ่งตามบิลจะให้จ่ายถึงวันที่5ของทุกเดือน ถ้าวันนี้ พรุ่งนี้ผมติดธุระไม่ได้จ่าย ผมจะโดนไรมั่งก็ไม่รู้

***สรุป ยังไงครับ จะหักคอผมให้ได้เลยใช่ป่าว หรือต้องการประหยัดอะไร ถึงมายัดเยียดการแจ้งยอดเป็นทางอีเมลจัง
***คือผมต้องยอมหยวนจ่ายทางแอพต่อไป เพื่อรอใบเสร็จที่ไม่แน่นอนว่าจะส่งอีกหรอ?

***ที่ผมต้องการบิลแจ้ง เพราะผมจะต้องรวบรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดไปจ่ายทีเดียว เข้าใจไหม? บางทีผมติดธุระอย่างน้อยก็รวมไปให้เด็กที่บ้านไปจ่ายให้ได้
***ซึ่งผมต้องทำ บ/ช รายรับจ่าย ถ้าตกหล่นอะไรไป แน่นอนเดือนต่อไปผมโดนค่าปรับอีก
***และที่สำคัญ ผมต้องการเป็นเอกสารเก็บไว้ เข้าใจนะครับ

ติดต่อหลังไมค์มาได้เดี๋ยวผมบอกเบอร์ให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่