The pizza Company ไร้ความรับผิดชอบ โมโห

กระทู้คำถาม
เมื่อตอนสามทุ่มเกือบสี่ทุ่มเราสั่งพิซซ่าผ่านเวปไป 1 ถาด จ่ายโดยการหักเงินจากบัตรเดบิต เราก็รอพิซซ่ามาส่ง ผ่านไปครึ่งชั่วโมงเลยเข้าไปเช็คในเวป ปรากฏว่าไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ว่าจะมาส่ง ทั้งๆที่เขียนบอกไว้ว่าจะได้รับของตอนสี่ทุ่มครึ่ง เลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์บอกว่าร้านปิดไปแล้ว เราเลยบอกไปว่าเราตัดบัตรไปแล้วจะทำยังไง เค้าก็บอกว่าการตัดบัตรของเราไม่ผ่าน ไม่มียอดเข้า แต่ในบัญชีเราคือหักเงินไปแล้ว และยังมีข้อความแจ้งเตือนว่าหักเงินไปให้กับ pizza company ตอน 21.52 น. เราเข้าไปเช็คในบัญชีอีกทีก็เหมือนเดิม คือยอดถูกหักไป คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเดี๋ยวให้ทางเวปเช็คดูอีกที แล้วจะโทรไป เราก็รอสักพักก็โทรมาบอกว่าไม่มีเงินเข้า ให้ไปถามธนาคารเอง อ้าว แล้ว ? ยังไง ? แจ้งเตือนก็ชัดๆอยู่ว่าหักไปให้กับพิซซ่า แล้วเราก็ต้องไปถามธนาคารเองหรอ แล้วถ้าแบบนั้นเงินจะไปอยู่ไหนอะ หักไปเฉยๆงี้ หงุดหงิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่