หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รณรงค์ เลิกใช้ หรือเลิกทำธุรกรรมการเงิน กับแบงค์ ดอกบัวกันเถอะครับ
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
กำลังจะยกเลิกบัตรเครดิตรแบงค์นี้ครับ
call center รอสายเป็น ชม.
แย่มาก
ไม่รู้ทางผู้บริหารรู้ตัวหรือป่าว ว่าบริการได้แย่ ถึงแย่ที่สุด
หากพนักงาน คอลเซนเตอร์ ไม่มีสแตนบาย ก็ยุบแบงค์นี้ไปเถอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครงาน ais call center ดีไหม ??
ตามกระทู้เลย อยากรู้ระบบการทำงานของที่นี้ครับว่าดีไหม ด้วยความอาจสนใจด้วยพอมีประสบการณ์คอลเซนเตอร์มาบ้างนิดหน่อย ความยากง่าย / เลือกวันหยุดได้ไหม เลือกเข้ากะได้ไหม ที่สำคัญอยากรู้รายละเอียดมากกว่า
สมาชิกหมายเลข 5929452
แชร์ประสบการ์ณ กับ Call Center ของธนาคารกรุงเทพ ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะมีคนรับคะ ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีความอยากระบายกับการพยายามติดต่อกับ call center ของธนาคารกรุงเทพมากถึงมากที่สุด เนื่องจสกเราต้องการใช้บัตรเครดิตทำการจองโรงแรม แต่ดันจองไม่ได้เพราะบัตรมีปัญหา ทั้งๆที่เคลียร์ค่าบัตรไ
สมาชิกหมายเลข 4702632
โดนบริการเสริม(VAS) ของ AIS ระบบเติมเงินหลอกกินตังค์แบบไม่รู้ตัว 445601910
ผมเติมเงินไปจำนวน 200 บาท ในวันที่ 13/01/2568 เวลาประมาณ 22.30น. ครั้งที่ 1 โดนหักไป 5.35 บาท โดยเวลาลง 14:52:27 น. จากหมายเลข 445601910 เลยยังหาสาเหตุไม่ได้จึงเติมเงินเข้าไปอีกครั้ง และเ
สมาชิกหมายเลข 8527411
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
Ais call center ต้องให้รอกี่ชั่วโมง
Ais call center โทรหาแต่ละครั้ง อย่างน้อย 40 นาทีขึ้นไปที่รอสาย จะสอบถามอะไรแต่ละทีต้องรอไปกี่ชาติหรอค่ะ บริการได้แย่มาก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับให่มันได้อย่างงี้ดิ โทรให้เสียค่าโทร เสียเวลา สรุป ไม
สมาชิกหมายเลข 2208789
kex kerry express ส่งของช้า
kex kerry express ส่งของช้า เราส่งของตั้งแต่วันที่ 2ม.ค.68 กำหนดของจะถึงคือวันที่4ม.ค.68 ปัจจุบัน ยังไม่ถึงผู้รับเลย เรา โทรแจ้ง และร้องเรียน Call center 3 ครั้ง แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8335451
วิธียกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS
จะติดต่อกับ Call center ยังไงดีครับ เมื่อสักครู่ (วันที่28ก.ย 14:16) มีcall center AIS โทรมาแจ้งให้ทราบแพ็กเกจPlay premium plus ก็คิดว่าแค่จะแจ้งให้ทราบเฉยๆ แต่พอว่างสายแล้ว มีข้อความแจ้งว่า ได้สมัค
สมาชิกหมายเลข 6027787
แชร์ประสบการณ์การช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ออมสิน (อิมสำโรง) แย่ๆ จากความผิดพลาดของเราเองที่โอนเงินผิด
สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมาแชร์ประสบการณ์การโอนเงินเข้าบัญชีผิดที่แย่ๆ และเกิดขึ้นจากตัวเราเอง ด้วยความสะเพร่าของเราเอง มากๆๆๆๆ ขอเริ่มเลยแล้วกัน วันที่ 1) โ
สมาชิกหมายเลข 2990732
ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารที่มีระบบไอทีห่วยที่สุด ?
ตามหัวเลย มีใครคิดเห็นเหมือนผมบ้างครับ หรือมีที่ไหนอีกแนะนำ จะได้เลิกใช้ ส่วนตัวแบงค์นี้ผมมองว่าเป็นแบงค์ที่หัวโบราณมากๆ ไม่ค่อยพัฒนา แอพก็เข้าใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็โทรไม่ได้ ไม่ติด โอ๊ย ! ส
สมาชิกหมายเลข 761667
ธนาคาร TTB สินเชื่อบ้านระบบและพนักงานแย่มาก
ธนาคาร TTB ได้มีพนักงาน call center ฝ่ายสินเชื่อ เกิดทำผิดพลาดและแก้ไขข้อมูล ให้กับลูกค้าผิดหลายรอบ จะพูดถึงแค่ส่วนล่าสุด จึงมีการปรับปรุงยอดวันที่ 12 กพ. ทำการแก้ยอดกำหนดชำระเวันที
สมาชิกหมายเลข 8017020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
การเงิน
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รณรงค์ เลิกใช้ หรือเลิกทำธุรกรรมการเงิน กับแบงค์ ดอกบัวกันเถอะครับ
call center รอสายเป็น ชม.
แย่มาก
ไม่รู้ทางผู้บริหารรู้ตัวหรือป่าว ว่าบริการได้แย่ ถึงแย่ที่สุด
หากพนักงาน คอลเซนเตอร์ ไม่มีสแตนบาย ก็ยุบแบงค์นี้ไปเถอ